:::     :::

ปธ.โซเซียดาดย้ำอีกมั่นใจ'โอเดการ์ด'อยู่ต่อปีหน้า

วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2563
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจกิน อาเปร์รีบาย ประธานสโมสร เรอัล โซเซียดาด แสดงความมั่นใจว่า มาร์ติน โอเดการ์ด จะเลือกอยู่กับทีมดังแคว้นบาสก์ต่อไปในซีซั่นหน้า

โจกิน อาเปร์รีบาย ประธานสโมสร เรอัล โซเซียดาด แสดงความมั่นใจว่า มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ชาวนอร์วีเจี้ยนที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวจะอยู่กับทัพ'ลา เรอัล'ต่อไปในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โอเดการ์ด ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีตั้งแต่ซีซั่นนี้ แต่มีข่าวว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ทีมชุดขาวกำลังพิจารณาดึงแข้งวัย 21 ปีกลับถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ประธานทีม'ลา เรอัล'มั่นใจว่ามิดฟิลด์วัย 21 ปีจะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

'ผมคิดว่า โอเดการ์ด จะอยู่ที่ ลา เรอัล' อาเปร์รีบาย กล่าวถึงอนาคตของมิดฟิลด์ชาวนอร์วีเจี้ยน 'มันเป็นสิ่งที่ผมคิดและความหวังที่เรามี การตัดสินใจขึ้นอยู่กับเขา ผมคิดว่าเขาจะอยู่ต่อไป คุณต้องมีความมั่นใจเหมือนปีที่แล้ว'

ส่วน โรเบร์โต้ โอลาเบ้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ 'ลา เรอัล' มองโลกแง่ดีว่า เรอัล มาดริด จะปฏิบัติตามข้อตกลงเดิมที่ทำไว้กับ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยการปล่อย โอเดการ์ด เล่นกับทีมดังแคว้นบาสก์จนสิ้นสุดสัญญายืมตัว 2 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด