:::     :::

ฟลิคตั้งเป้านำเสือใต้ทะลุชิงฯเดเอฟเบโพคาล

วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2563
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าหมายนำทีมเสือใต้ฝ่าด่าน แฟร้งค์เฟิร์ต เข้าชิงชนะเลิศรายการ เดเอฟเบ โพคาล ซีซั่นนี้

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าทีมเสือใต้ต้องการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก เดเอฟเบ โพคาล ซีซั่นนี้ แต่ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ แฟร้งค์เฟิร์ต ไม่ใช่เกมง่ายเช่นกันเนื่องจากทีมอินทรีแดง-ดำมีจุดแข็งในการเล่นลูกตั้งเตะที่พร้อมสร้างอันตรายทุกเมื่อ ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต บิลด์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค มีคิวเปิด'อัลลีอันซ์ อารีน่า'รับมือ แฟร้งค์เฟิร์ต ในรอบรองชนะเลิศของศึก เดเอฟเบ โพคาล วันพุธนี้ ซึ่งเป็นการดวลกันครั้งที่ 3 ในซีซั่นนี้ระหว่างสองทีม หลังทีมเสือใต้เคยพ่ายยับ 1-5 จน นิโก้ โควัช ถูกไล่ออกจากตำแหน่งในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ก่อน บาเยิร์น มิวนิค ยุค ฮันซี่ ฟลิค จะล้างตาด้วยการยิงสลุต 5-2 ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 

'เรากำลังเข้าสู่เกมนี้เหมือนเกมอื่น เรากำลังวิเคราะห์ แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นครั้งที่ 3 ในฤดูกาลนี้ พวกเขาสามารถทำร้ายคุณได้มากและพวกเขาอันตรายอย่างยิ่งจากการเล่นลูกตั้งเตะ เราต้องโฟกัสมากขึ้นตลอด 90 นาที หรือนานกว่านั้น'

'ทีมรู้เกี่ยวกับจุดแข็งของ แฟร้งค์เฟิร์ต แต่พวกเขาก็รู้เกี่ยวกับเราเช่นกัน เราชัดเจนว่าต้องการชนะเกมและไปถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย' ฟลิค ยอมรับ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด