:::     :::

บิ๊กเวเลซฯทำใจขายอัลมาดาไปผี

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563
4,625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หนึ่งในผู้บริหารสโมสร เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ในซูเปร์ลีกา อาร์เจนตินา เปรยว่าเป็นเรื่องยากที่จะรั้งเพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์ ติอาโก้ อัลมาดา ให้อยู่กับทีมต่อไปพ้นตลาดซัมเมอร์ 2020 เนื่องจากหลายทีมจากยุโรปเทียวไล้เทียวขื่อทุกวัน หนึ่งในนั้นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น อาร์เจนตินา' ว่าระดับบิ๊กของสโมสรทำใจแล้วว่าแข้งวัย 19 ปี คงต้องย้ายออกในไม่กี่เดือนข้างหน้า เพราะสมาธิของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ยู-20 ลอยข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกไปแล้ว 

อัลมาดา ถูกสื่อฯบ้านเกิดยกเป็นส่วนผสมของ ลีโอเนล เมสซี่ กับ คาร์ลอส เตเวซ เพราะตัวกะทัดรัด 1.71เมตร แต่ทักษะดี, กึ๋นบอลเนี้ยบ และผลงานการทำประตูก็พัฒนาขึ้นจากสถิติ 25 เกมทุกรายการทำไป 5 สกอร์และสองแอสซิสต์ 

"ไม่มีทางเลยที่จะรั้งเขาไว้ได้ ทุกข้อเสนอที่เข้ามาเป็นไปตามสื่อมวลชนรายงาน หนึ่งจากสโมสรในประเทศ, 2 จากอิตาลี และหนึ่งจากอังกฤษ" ผู้บริหารทีมรายหนึ่งกล่าว

ตัวรุกส่วนผสมเมสซี่-เตเวซ

"ก็คงต้องรอให้ตลาดซื้อ-ขายเปิดก่อนถึงเห็นภาพชัดว่าค่ายไหนจริงจัง ทีมใดเพียงสอบถามราคา ซึ่งการตั้งโต๊ะเจรจาต่อ-รองจะเริ่มหลังจากยื่นข้อเสนอมาจริงๆเท่านั้น" 

ค่าฉีกสัญญาที่มีถึงปี 2023 ของ อัลมาดา อยู่ที่ 22 ล้านยูโร โดยเหตุที่สูงขนาดนี้เพราะได้รับความสนใจจากหลายทีม ยิ่งเคยมีคำนิยมจาก กาเบรียล ไอน์เซ่ อดีตกองหลังอาร์เจนไตน์ของ ยูไนเต็ด ทำให้การโยงมาสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีมูลมากขึ้น  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด