:::     :::

สัญญา2ปีทำทอฟฟี่เต็งหามซิวติอาโก้

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เอฟเวอร์ตัน เป็นเต็งจ๋าในการคว้าตัว ติอาโก้ ซิลวา กองหลังจอมเก๋าที่จะหมดสัญญาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะความสัมพันธ์ของตัวนักเตะ-ผจก.ทีม และสัญญาจ้างนานกว่าค่ายอื่นมอบให้ถึง 12 เดือน

รายงานจาก 'เลอ 10 สปอร์ต' ว่า ปราการหลังทีมชาติบราซิลย้ายจาก เอซี มิลาน มาเล่นให้ เปแอสเชในปี 2012 ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร ก่อนพาทีมคว้าแชมป์ลีก เอิง ได้ถึง 7 สมัย 

ทว่าด้วยวัยวุฒิมากขึ้นมาอยู่ที่ 35 กะรัต ทางมหาอำนาจลีกน้ำหอมจึงไม่เลี้ยงไว้ ล่าสุด ผอ.กีฬา เลโอนาร์โด เรียกไปหารือสำคัญจะต่อสัญญาระยะสั้นให้ร่วมงานกันแค่หมดภารกิจ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งผ่านถึงรอบก่อนฯแล้วเท่านั้น 

ติอาโก้ กำลังพิจารณาหลายทางเลือกทั้งกลับไปเล่นที่บราซิลให้ ฟลูมิเนนเซ่ อดีตต้นสังกัด, ค้าแข้งเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ และหนึ่งในนั้นคือจูบปากกับ คาร์โล อันเชล็อตติ อีกหน ยัง กูดิสัน พาร์ก 

ติอาโก้ว่าที่แข้งเอฟเวอร์ตัน

สิ่งที่ 'ดอน คาร์โล' ขอร้องยัง มาร์เซล แบรนด์ส ผอ.ฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน ก็คือต้องการให้แข้งมากประสบการณ์มาสร้างบรรยากาศที่ดีในห้องแต่งตัว รวมถึงถ่ายทอดความรู้ศาสตร์ลูกหนังแก่ทีมเมต ซึ่งนักยุทธศาสตร์ดัตช์ก็เห็นพ้อง

ทำให้ 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' พร้อมมอบสัญญาระยะยาว 2 ปี ตามที่ ติอาโก้ ร้องขอ ต่างจากค่ายอื่นเป็นแบบ ปี-ต่อ-ปี ซึ่งจุดนี้เองทำให้แข้งแซมบ้าน่าจะปักหมุดเลือกเมอร์ซี่ย์ไซด์เป็นสถานีต่อไป

ซิลวา เคยประสานงาน 'อันเช่' ที่ เปแอสเช ระหว่างปี 2012-13  ร่วมคว้าแชมป์ ลีก เอิง หนึ่งสมัย เรียกว่ารู้ไส้กันพอสมควร 

ยิ่งตัวเลือกเซนเตอร์ฮาล์ฟของทีมเขียมแค่สามคนอย่าง เยร์รี่ มีน่า, เมสัน โฮลเกต และ ไมเคิ่ล คีน เปิดโอกาสที่ ติอาโก้ จะเซ็นฟรีมาสูงมาก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด