:::     :::

เพื่อนดาบคู่อวย'ดีโน่'โกลผู้ดีเหนียวสุด

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไซม่อน มัวร์ โกลสำรองของ เชฟฯ ยูไนเต็ด ไม่เสียใจเลยที่ซีซั่น 2019-20 ได้เฝ้าเสาเกมลีกแค่ 1 นัด เพราะทราบดีว่าฝีมือตัวเองไม่มีทางทัดเทียม ดีน เฮนเดอร์สัน เจ้าของสัมปทานตัวจริงซึ่งในสายตาเขามองว่าเป็นจอมหนึบสัญชาติผู้ดีซึ่งเหนียวสุดแล้วเวลานี้

'ดีโน่' ถูกยืมมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อเนื่องฤดูกาลที่สอง โดยเมื่อปีก่อนสร้างความประทับใจมีส่วนเข็น 'ดาบคู่' เลื่อนชั้น มาซีซั่นนี้เซฟอุตลุดจนทีมของ คริส ไวล์เดอร์ ลุ้นได้ถึงตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก 

หลังฝึกซ้อมด้วยกันมาตลอด มัวร์ จึงกล้าพูดว่าหากวัดแบบปอนด์-ต่อ-ปอนด์ เฮนเดอร์สัน คือโกลสัญชาติอังกฤษที่หนึบสุด 

"แน่นอนแล้วเขาขึ้นท้าทายแย่งมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษยังได้ อย่างปีก่อนก็การันตีผลงานด้วยตำแหน่งผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม ชปช. มาฤดูกาลปัจจุบันก็รักษาผลงานจนมีลุ้นเกียรติยศเดียวกันบนเวทีพรีเมียร์ลีก" การสัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์' 

มัวร์ กินข้าวเกรียบอวยเพื่อนไปหลายห่อ

"เรื่องสำคัญที่ทำให้เขาไปถึงจุดนั้นคือทำได้อย่างที่พูด, มีเป้าหมายในหัวชัดเจน นั่นคือก้าวสู่มือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ ส่วนตัวมองว่าอยู่บนเส้นทางเลย หมอนั่นหนึบจริง วางใจได้ ยิ่งบวกผลงานบนลีกสูงสุดปีนี้เหมือนใบเบิกทาง" 

"สำหรับผมมันยากที่จะได้เวลาลงสนามเมื่อต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับหมอนั่น แต่ขณะเดียวกันผมก็ดีใจนะเพราะน้องมันนิสัยดี ตั้งแต่มาอยู่กับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ก็ซื้อใจแฟนไปแล้ว" 

"ผลงานบนสนามของ 'ดีโน่' สนับสนุนเรื่องที่เขาประกาศข้างนอก (ล่าตำแหน่งมือหนึ่งทีมชาติ) ถูกใจเขาก็เพราะแบบนี้ล่ะ เพราะทุกเรื่องที่ออกจากปากไม่ใช่สักแต่พูด มั่นใจน้องมันจะมีเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยม เชื่อมั่นอย่างสุดซึ้งจะขึ้นมือหนึ่ง'สิงโตคำราม' ในสักวัน" 

ปัจจุบันมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษของ ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต คือ จอร์แดน พิคฟอร์ด ของ เอฟเวอร์ตัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด