:::     :::

อาเดรียนไม่รับปากเป็นมือ2หงส์ทั้งชีวิต

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเดรียน ซาน มีเกล นายด่านมือสองของ ลิเวอร์พูล ยังไม่ยืนยันว่าฤดูกาล 2020-21 จะยังเล่นที่แอนฟิลด์ต่อไปหรือเปล่า เพราะลึกๆมั่นใจว่าไปเป็นตัวจริงที่อื่นได้

นายด่านสแปนิชถูกดึงมาร่วมงาน 'หงส์แดง' แบบฉุกละหุกเมื่อต้นซีซั่นเพราะมือหนึ่งอย่าง อาลีสซง เบ็คเกอร์ บาดเจ็บตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาล ซึ่งภาพรวมอาจมีพลาดง่ายๆ แต่ลูกซูเปอร์เซฟ และปฏิกิริยาหน้าปากประตูถือเป็นจุดเด่น ประคองทีมอยู่บนเส้นทางสตาร์ตหรู 

อย่างไรก็ตามจอมหนึบวัย 33 ปี ซึ่งเหลือสัญญาถึง มิ.ย.2021 เปรยว่าอาจชิ่งก่อน เพราะเริ่มมีสโมสรสนใจทาบทามมาบ้างแล้ว 

"ณ เวลานี้ก็เห็นภาพตัวเองอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่กับเส้นทางอาชีพผมคงเล่นได้อีกหลายปี ก็ไว้มาดูกัน สัญญาปัจจุบันเหลือ 1 ซีซั่น แถมออปชั่นอีก 1 ปี" อาเดรี่ยน กล่าวกับ 'ราดีโอ เซบีย่า' 

อาเดรี่ยน อยากกลับ เบติส เหมือนกัน

"ถ้าเอาแค่ตอนนี้คงไม่เปลี่ยนแปลงอะไร เพราะการได้อยู่ที่นี่กับ ลิเวอร์พูล มันคือความรื่นรมย์ เป็นโมงยามที่สวยงาม แต่หลังจากนั้นด้วยความสัตย์จริงผมคงไม่ทราบได้ - ฟุตบอลมันก็มีเรื่องสนุกแบบนี้" 

"เคยคิดเล่นๆกับตัวเองว่าเมื่อหมดพันธะแล้วอาจกลับไปเล่นให้ เรอัล เบติส"

"แต่ทั้งนี้คนเราต้องอยู่กับปัจจุบัน ส่วนอะไรจะเกิดข้างหน้าค่อยว่ากัน - เอาจริงๆตอนนั้นที่ออกจากบ้านเกิดมามันเป็นเรื่องที่สับสนอลเวงทีเดียว แต่เมื่อมองย้อนกลับไปชัดเจนว่าผมได้เติบโตขึ้นทั้งบนเส้นทางอาชีพและฐานะลูกผู้ชาย" 

อาเดรียน เติบโตมาฐานะลูกหม้อ เบติส ตั้งแต่เยาวชนไต่เต้าขึ้นชุดใหญ่ปี 2012 จากนั้นซีซั่นต่อมาย้ายสู่ เวสต์แฮม เล่นนานหกฤดูกาลหมดสัญญาเซ็นฟรีอยู่ 'หงส์แดง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด