:::     :::

มอนเตสไม่เม้มอยากซบค้างคาวหลังมีข่าวเชื่อมโยง

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซ่าร์ มอนเตส เซนเตอร์ทีมชาติเม็กซิโกของ มอนเตร์เรย์ ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าต้องการย้ายมาค้าแข้งในยุโรปหลังตกเป็นข่าวกับ บาเลนเซีย ทีมดังของสเปน

เซซ่าร์ มอนเตส กองหลังชาวเม็กซิกันของ มอนเตร์เรย์ ไม่ปิดกั้นความปรารถนาว่าเขาต้องการย้ายมาค้าแข้งในยุโรป หลังตกเป็นเป้าสนใจของ บาเลนเซีย ทีมดังจากเมืองกระทิง ตามรายงานข่าวจาก'มาร์ก้า เม็กซิโก'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มอนเตส เซนเตอร์วัย 23 ปีก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ มอนเตร์เรย์ ตั้งแต่ซีซั่น 2015-2016 ลงสนามรวมกัน 172 เกมและยังลงเล่นในนามทีมชาติเม็กซิโกอีก 10 เกม ก่อนมีข่าวว่ากำลังตกเป็นเป้าสนใจของ บาเลนเซีย ที่ต้องการดึงไปเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ทดแทน เอเซเกล การาย ที่กำลังจะหมดสัญญา 

'ตั้งแต่ผมเป็นเด็ก ผมต่อสู้เพื่อสิ่งนี้และผมมีความทะเยอทะยานที่ชัดเจนในการไปเล่นในยุโรป' มอนเตส กล่าวกับ มาร์ก้า เม็กซิโก 

'บาเลนเซีย เป็นหนึ่งในทีมยิ่งใหญ่ที่โดดเด่นเสมอใน สเปน และ ยุโรป และลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกสม่ำเสมอ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นในยุโรป'

'ณ ตอนนี้ ผมต้องโฟกัสอาชีพของผมที่ มอนเตร์เรย์ ทำงานต่อไปเพื่อพิสูจน์ตัวเองและทำให้ดี เอเยนต์ของผมจะทำงานในส่วนของพวกเขาต่อไป มันชัดเจนว่า บาเลนเซีย เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ของยุโรป'

ตามรายงานระบุว่า มอนเตส มีค่าตัวราว 8-10 ล้านยูโร ซึ่งอยู่ในงบที่ บาเลนเซีย สามารถจ่ายได้ในช่วงเวลาปกติ แต่จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจวงการลูกหนังทั่วโลก มันอาจจะกลายเป็นปัญหาหากมีการจ่ายเงินก้อนโต 

ดังนั้นทีมค้างคาวจึงอาจหาทางออกด้วยการซื้อสิทธิ์การเป็นเจ้าของนักเตะ 50 เปอร์เซ็นต์ด้วยเงิน 4 ล้านยูโรและจะจ่ายอีกครึ่งหนึ่งในช่วงหน้าร้อนปีถัดไปเพื่อลดผลกระทบต่อสโมสรในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด