:::     :::

ร็อบเบนเผยเสือใต้เคยทาบกลับมาช่วงเดือนธ.ค.

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เยน ร็อบเบน อดีตปีก บาเยิร์น มิวนิค กำลังมีความสุขกับชีวิตหลังการรีไทร์และเคยบอกปัดทีมเสือใต้ที่พยายามดึงกลับมาช่วยทีมตอนมีนักเตะแนวรุกบาดเจ็บด้วย

อาร์เยน ร็อบเบน อดีตปีกทีมชาติฮอลแลนด์เปิดเผยกับ 'สปอร์ต บิลด์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าต้นสังกัดเก่า บาเยิร์น มิวนิค เคยทาบทามเพื่อดึงกลับมาจากการรีไทร์หลังการบาดเจ็บของ แซร์ช นาบรี้ และ คิงส์เล่ย์ โกมัน ในช่วงเดือนธันวาคมปีก่อน แต่เขาเลือกที่จะไม่คืนสังเวียนเพราะกำลังมีความสุขกับปัจจุบันมากกว่า

ร็อบเบน ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2009 ก่อนปีกชาวดัตช์จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาและประกาศอำลาสังเวียนตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2019 ก่อนเจ้าตัวจะเปิดเผยกับสื่อว่าทัพเสือใต้พยายามโน้มน้าวให้กลับไปช่วยทีมช่วงที่ นาบรี้ กับ โกมัน บาดเจ็บในช่วงเดือนธันวาคม แต่เขาปฏิเสธ

'มันเป็นช่วงเวลาสั้นมาก ในเดือนธันวาคมและมกราคม ผมรู้สึกฟิตมากและคิดถึงการกลับมา ในที่สุดผมตัดสินใจไม่ทำแบบนั้น โอเค, มันเป็นเรื่องยากมากที่จะเอารองเท้าของผมกลับคืนมา ในทางกลับกันผมกำลังสนุกกับการใช้เวลากับครอบครัวของผมและค้นพบสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวด้วยการเล่นสกี'

ร็อบเบน เปิดเผยว่าเขาวางแผนย้ายจากเยอรมันเพื่อกลับไปปักหลักที่ประเทศฮอลแลนด์ในวันซัมเมอร์นี้หลังการใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศยาวนานถึง 17 ปี

'ในช่วงฤดูร้อน เราจะกลับไป เนเธอร์แลนด์ บ้านของเรา ตั้งแต่อายุ 18 ปี ผมไป โกรนิงเก้น, ไอนด์โฮเฟ่น, เชลซี, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค เราอยู่ต่างประเทศมา 17 ปีแล้ว ช่วง 11 ปีใน มิวนิค เรามีความสุขมาก แต่มันต้องมีการปรับเปลี่ยนบางอย่าง'

อย่างไรก็ตามอดีตปีกทีมชาติฮอลแลนด์ยอมรับว่ายังไม่ทราบว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไรหลังย้ายกลับบ้านเกิด 'ผมยังไม่รู้ว่าผมต้องการทำอะไร ผมเปิดกว้างสำหรับทุกอย่าง ผมแค่อยากใช้เวลาในการทำความคุ้นเคยกับ เนเธอร์แลนด์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด