:::     :::

วินสตันไม่ท้อพร้อมต่อสู้เพื่ออาชีพของตนเองต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2563
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่ต้องปรับบทจากตัวจริงมาเป็นแบ็คอัพยืนยันว่าการก้าวถอยหลังดังกล่าวไม่ใช่จุดจบในอาชีพของตนเอง

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ต้องปรับบทบาทฐานะตัวจริงมารับตำแหน่งแบ็คอัพในซีซั่น 2020 แต่อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มั่นใจว่าไม่ใช่จุดจบอาชีพของตนเองและยืนยันจะสู้ต่อไปเพื่อกลับมาเป็นตัวจริงในอนาคต ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2015 เล่นอาชีพตลอด 5 ปีแรกกับ บัคคาเนียร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ เซนต์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลัง บัคคาเนียร์ส ดึง ทอม เบรดี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มาเป็นจอมทัพคนใหม่ แต่ควอร์เตอร์แบ็กยืนยันว่าเขาไม่เคยยอมแพ้และจะต่อสู้เพื่ออาชีพของตนเองอีกครั้ง  

วินสตัน เซ็นสัญญา 1 ปีกับ เซนต์ส รับค่าจ้างเรตเดียวกับ ไบรอัน ฮอยเออร์, จีโน่ สมิธ และ ไมค์ เกล็นน่อน ขณะที่ เบลน แก็บเบิร์ต กับ ไรอัน กริฟฟิ่น สองควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ บัคคาเนียร์ส ยังรับค่าจ้างเฉลี่ยมากกว่า วินสตัน ที่รับจากทีมนักบุญด้วยซ้ำ 


'ตลอดชีวิตผม ผมเป็นผู้ชนะ' วินสตัน เปิดอก 'ฟุตบอลลีกเล็กๆ มัธยมต้น มัธยมปลาย มหาวิทยาลัย ชัดเจนว่าเอ็นเอฟออลเป็นลีกที่ยากขึ้นอีกเล็กน้อย แต่ผมเป็นผู้ชนะ ผมไม่ต้องการถูกมองว่าเป็นผู้แพ้ มันกำลังจะมา มันกำลังจะเกิดขึ้น นี่คือสิ่งที่ผมต่อสู้มาตลอดชีวิตที่สร้างขึ้นเพื่อสิ่งนี้'

'ถ้าผู้คนคิดว่าผมแค่ล้มตัวลงนอนและยอมแพ้เพราะการปราชัยช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา มันจะไม่เป็นแบบนั้น' 

ผู้เล่นวัย 26 ปีเซ็นสัญญากับทีมนักบุญเพื่อหวังเรียนรู้จากเฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน และควอร์เตอร์แบ็กลายครามอย่าง ดรูว์ บรีส์ เพื่อพัฒนาศักยภาพของตนเองและอาจมีโอกาสเติบโตกับทีมนักบุญหรือกลับไปเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งของแฟรนไชส์อื่นเหมือน เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ อดีตแบ็คอัพคนก่อนหน้านี้ที่ได้รับโอกาสจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 

วินสตัน ขว้างทะลุหลัก 5,100 หลาในซีซั่น 2019 แต่เขากลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างทัชดาวน์และเสียอินเตอร์เซปน์แตะหลัก 30 ในฤดูกาลเดียวกัน หลังขว้าง 33 ทัชดาวน์และเสีย 30 อินเตอร์เซปน์ ตลอดอาชีพขว้าง 121 ทัชดาวน์ เสีย 88 อินเตอร์เซปน์ ทำระยะรวมเกือบ 20,000 หลาหลังการลงเล่นเพียง 5 ซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด