:::     :::

เจนกิ้นส์ย้ำเอ็นเอฟแอลต้องขอโทษแคเปอร์นิค

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2563
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัลคอล์ม เจนกิ้นส์ เซฟตี้วัย 32 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันว่าลีกเอ็นเอฟแอลต้องขอโทษอย่างเป็นทางการกับ โคลิน แคเปอร์นิค ที่เคยคุกเข่าประท้วงความไม่เท่าเทียมกันในสังคมอเมริกาเมื่อ 4 ปีก่อน

มัลคอล์ม เจนกิ้นส์ เซฟตี้ประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กล่าวถึงประเด็นที่ โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลออกมายอมรับผิดที่ไม่รับฟังผู้เล่นเมื่อ 4 ปีก่อนโดยเฉพาะกรณีการคุกเข่าประท้วงความอยุติธรรมของ โคลิน แคเปอร์นิค ซึ่ง เจนกิ้นส์ ยืนยันว่าลีกต้องขอโทษอดีตควอร์เตอร์แบ็กของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมยังไม่คิดว่าพวกเขาทำสิ่งที่ถูกต้องจนกว่าพวกเขาจะขอโทษเป็นกรณีพิเศษกับ โคลิน แคเปอร์นิค หรือมอบหมายให้เขาไปทีมหนึ่ง ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะจบลงในฝั่งที่ถูกต้องของประวัติศาสตร์' เจนกิ้นส์ กล่าว 'ท้ายที่สุดพวกเขาได้รับฟังผู้เล่นของพวกเขา พวกเขาบริจาคเงิน พวกเขาได้สร้างแพลตฟอร์ม 'Inspire Change' พวกเขาพยายามทำสิ่งต่างๆและจนถึงจุดนี้ มันเป็นผู้เล่นคนหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่พวกเขาไม่สนใจและยังไม่ได้รับการยอมรับและนั่นคือ โคลิน แคเปอร์นิค'


แคเปอร์นิค ไม่ได้เล่นเอ็นเอฟแอลมาตั้งแต่จบซีซั่น 2016 เมื่อมีการประท้วงทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาหลังการเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ ทำให้ประเด็นของอดีตควอร์เตอร์แบ็ก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถูกกล่าวถึงอีกครั้งและมีการเรียกร้องให้ดำเนินการภายในเอ็นเอฟแอลเพื่อนำผู้เล่นวัย 32 ปีกลับคืนสังเวียนอีกครั้ง 

'ผมคิดว่าขั้นตอนแรกเป็นแค่การยอมรับ การมีส่วนร่วมของเขาในทุกประเด็นที่เรากำลังเห็นในตอนนี้และการเดินขบวนประท้วงทั้งหมดที่เราเห็นและนั่นคือสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุด เพียงแค่ยอมรับมันและขอโทษ' เจนกิ้นส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด