:::     :::

เอเรียนส์ยันเก็บสองแบ็คอัพเบรดี้เผื่อกรณีฉุกเฉิน

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2563
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะเก็บควอร์เตอร์แบ็กไว้ในรอสเตอร์ทั้ง 3 คนเผื่อกรณีฉุกเฉินคนใดคนหนึ่งถูกทดสอบเชื้อเป็นบวกจนต้องเข้ารับการกักตัว 14 วัน

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาจะเก็บ 3 ควอร์เตอร์แบ็กไว้ในรอสเตอร์เผื่อไว้สำหรับกรณีฉุกเฉินหากมีคนถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'และต้องเข้ารับการกักตัว 14 วันจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ผลจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะกลายเป็นอีกปัจจัยที่เฮดโค้ชของแต่ละทีมต้องนำมาพิจารณาเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นหน้าโดยเฉพาะมาตรการกักตัว 14 วันหากผลทดสอบการติดเชื้อเป็นบวก ดังนั้น เอเรียนส์ จึงใช้เวลาคิดไตร่ตรองก่อนเลือกเก็บไว้ทั้ง เบลน แก็บเบิร์ต และ ไรอัน กริฟฟิ่น เป็นสองควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ ทอม เบรดี้ กรณีที่มีใครคนใดคนหนึ่งถูกกักตัว ทีมก็ยังมีทางเลือก 

'ใช่ นั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมไตร่ตรองในช่วง 2 หรือ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่เรากำหนดมาตรการป้องกัน' เอเรียนส์ เปิดเผย 'จากสิ่งที่ผมเข้าใจคือถ้าคุณมีผลทดสอบเป็นบวก คุณจะถูกกักตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ทีนี้ถ้าคุณไม่มีอาการ ผมไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร มันเป็นความผิดพลาดในการทดสอบ (ผลเป็นบวก)? มันคือ...มีอะไรมากมายที่ให้เรียนรู้และยังคงค้นหากับสิ่งนี้'

'แต่ผมคิดเกี่ยวกับการเก็บรักษา 3 ควอร์เตอร์แบ็กไว้ในบัญชีรายชื่อ เรามีสองคนที่อยู่ในระบบของเรา (แก็บเบิร์ต และ กริฟฟิ่น) ดังนั้นผมจะต้องมีควอร์เตอร์แบ็กหนึ่งคนในกรณีที่มีอีกคนถูกกักตัว' เฮดโค้ชบัคคาเนียร์สเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด