:::     :::

เข้าตา! ราชันมังกรขยายสัญญา"สมปอง"อีก1ปี

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชบุรี มิตรผล ได้ทำการต่อสัญญากับ สมปอง สอเหลบ แนวรุกของทีมออกไปอีก 1 ปีเป็นที่เรียบร้อย หลังจากทำผลงานได้น่าพอใจในซีซั่นที่ผ่านมา

              สมปอง  สอเหลบ แนวรุกสารพัดประโยชน์ ที่สามารถ สร้างผลงาน ให้กับ ราชบุรี มิตรผล ได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ ย้ายเข้ามาด้วยสัญญายืมตัว จากแบงค็อก ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมาจนกลายเป็นกำลังสำคัญให้กับราชันมังกร และเป็นนักเตะไทยที่ยิงประตูได้มากที่สุดในทีม โดยทำได้ถึง 6 ประตู ในลีกจากการทำประตู ในนัดที่ เปิดบ้าน ชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 1-0  ต่อด้วยการทำ 1ประตู ในนัดบุกชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-0 ,1ประตู ในแมตซ์สุดมันส์ ที่ ราชบุรีฯบุกชนะบุรีรัมย์ 4-3,ทำ 2ประตู ในนัดบุกชนะศรีสะเกษ เอฟซี 3-0 และ 1ประตู จากการเปิดบ้านชนะไทยฮอนด้าฯ 2-1 ซึ่งหลังจากที่ สิ้นสุดฤดูกาล2017 สมปอง  สอเหลบ ได้หมดสัญญา กับทางอดีตต้นสังกัด  ทำให้มีหลายทีมต่างก็ให้ความสนใจ  จนกระทั่งล่าสุด ได้มีการต่อสัญญา กับ ราชบุรี มิตรผล ออกไปอีก 1 ปี

              โดยทางด้าน ผอ.สโมสร คุณฟลุ๊ค  ธนวัชร   นิติกาญจนา ได้กล่าวถึงการต่อสัญญา กับสมปอง  ว่า "ก็พอเข้าใจดีที่หลายๆคน ต่างก็ถามถึงการย้ายทีม ของสมปอง ทั้งที่เขาเองก็ยังซ้อมอยู่กับทีม ตลอด  และด้วยผลงานที่เขาทำได้ในปีที่ผ่านมากับการลงเล่นให้กับราชบุรี มิตรผล ถือเป็นสิ่งที่น่าพอใจ และด้วยการที่เขาเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ ที่เล่นได้หลายตำแหน่งในเกมรุก บวกด้วยประสบการณ์ ผมก็เชื่อมั่นว่า เขาจะยังเป็นนักเตะที่สร้างประโยชน์ สร้างความแตกต่างให้กับแนวรุกของเราได้เช่นเคยอย่างแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด