:::     :::

ส.บอลส่งมอบอาหาร"เจ้าต้น"ให้ รพ.นพรัตน์ฯ

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2563
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บุคคลกรทางการแพทย์" ขอบคุณ สมาคมฯ ส่งมอบกำลังใจเมนูพิเศษจากนักเตะทีมชาติไทย สู้วิกิตฤโควิด-19

ณ โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง ส่งมอบอาหารเมนูพิเศษ "ข้าวหอมมะลิ-ไตปลาแห้ง-หมูหวาน-ผักสด" ของ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาทีมชาติไทย ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนการทำงานในช่วงวิกฤติการณ์โควิด-19  
โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล  CHANGSUEK COOK FROM HOME ดังกล่าวเป็นความร่วมมือกัน ระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ เครื่องดื่มตราช้าง ครั้งที่ 7 โดยมี คุณวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นตัวแทนส่งมอบอาหารและน้ำดื่มตราช้างให้แก่ นายแพทย์ณัฐกานต์ บุญมามณี ประธานองค์กรแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี  
โดย นายแพทย์ ณัฐกานต์ บุญมามณี ประธานองค์กรแพทย์ โรงพยาบาลรัตนราชธานี กล่าวว่า “ทางโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ต้องขอขอบพระคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับเครื่องดื่มตราช้าง ที่ได้นำอาหารและน้ำดื่ม ที่ทำขึ้นมาด้วยใจจากนักกีฬาทีมชาติไทยเพื่อมาสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาล
“ขอขอบคุณอีกครั้งเป็นอย่างสูงและหวังว่าปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะคลี่คลายได้เร็ววัน ประชาชนทั่วไปและแฟนบอลทุกท่านจะได้ดำเนินชีวิตกันได้อย่างปกติครับ”
สำหรับ โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล ครั้งสุดท้าย เป็นคิวของ “พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน นัดเตะทีมชาติไทย จะเข้าครัวทำเมนู "ข้าวผัดพริกเผา แกงจืด" ซึ่งเป็นเมนูสุดโปรดของดาวเตะจากสโมสรบุรีรีมย์ ยูไนเต็ด เพื่อส่งมอบกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลบางกรวย 2 ในวันที่ 18 มิถุนายน 2563


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด