:::     :::

ไวล์เดอร์เชื่อผีใจปล้ำให้ยืม'ดีโน่'แย่งตั๋วชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2563
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ไวล์เดอร์ ผจก.ทีม เชฟฯ ยูไนเต็ด มั่นใจในความเป็นสุภาพบุรุษของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่เล่นลูกไม้สกปรกเรียกนายด่านตัวยืมอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน กลับสังกัดแม่ก่อนจบฤดูกาล 2019-20 แม้เวลานี้สองสโมสรขับเคี่ยวแย่งทำอันดับไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก กันอยู่

หากเป็นสถานการณ์ปกติสัญญายืมตัว เฮนเดอร์สัน ถึง 30 มิ.ย.เพียงพอสะสางฤดูกาลให้จบ แต่เพราะการระบาดของโคโรน่าไวรัสส่งผลให้ปฏิทินลูกหนังช้าออกมาจากเดิม 3 เดือน ซึ่งถึงเวลานี้กรณี 'ดีโน่' ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าเอาอย่างไรต่อ 

กุนซือวัย 53 ปี มั่นใจ 'ปีศาจแดง' จะท้าสู้ด้วยผลงานบนสนามเมื่อฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รีสตาร์ตอีกครั้ง อนุญาตขยายสัญญายืมตัวโกลวัย 24 ปี มากกว่าหัวหมอเรียกคืนเป็นการตัดกำลัง

"หนึ่งเรื่องที่เราต้องถกกันคือสัญญายืมตัวของหมอนั่นกำลังจะหมดลง เราอยากขยายมันออกไป แล้วหวังว่าจะสำเร็จ เช่นกันมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยากให้ เฮนเดอร์สัน อยู่กับทางนี้จนจบฤดูกาล" ไวล์เดอร์ กล่าวกับ 'พันชิ่ง ทีวี' 

ไวล์เดอร์เล่นกับสื่อฯเก่ง

"ที่แล้วมาทางนั้นปฏิบัติต่อเราดีมาเสมอ ด้านกิตติศัพท์ของ เชฟฯ ยูไนเต็ด ก็ดูแลผู้เล่นยืมตัวอย่างยอดเยี่ยม ส่วนตัวมองว่าทีมของเรามีคุณภาพพอที่ทีมใหญ่จะส่งแข้งหนุ่มของพวกเขามาหาโอกาสลงสนาม" 

"ความสัมพันธ์ลักษณะนี้เรามีกับทั้ง เชลซี,สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งนี้ ดีน มาเล่นที่ บรามอล เลน แล้วผลงานเด่นจริงๆ จนจะขึ้นทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่แล้ว" 

"เราหวังจะได้ต่อสัญญายืมตัว แล้วผลงานทีมอันยอดเยี่ยมในปีนี้ก็เพราะได้นายด่านระดับหัวกะทิเฝ้าเสาให้" 

เฮนเดอร์สัน ถูก เชฟฯ ยูไนเต็ด ยืมใช้งานตั้งแต่ฤดูกาล 2018-19 ลงสนาม 76 เกม ทำไป 32 คลีนชีต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด