:::     :::

เมาน์ทเปรยเดี๋ยวก็ชินเตะบอลร้างแฟน

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2563
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน เมาน์ท กองกลางคนหนุ่มของ เชลซี ยอมรับว่าการกลับมารีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 แบบเตะในสนามร้างแฟนบอลคงเป็นสิ่งที่แปลกๆไปบ้าง แต่ด้วยความมืออาชีพของผู้เล่นที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายปี ใช้เวลาไม่นานก็ปรับตัวได้

โลกฟุตบอลไม่เหมือนเดิมเมื่อเกิดการระบาดของโคโรน่าไวรัสตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ส่งผลให้การเข้าชมกีฬาหรือจัดกิจกรรมรวมคนหมู่มากมาในที่เดียวกันกลายเป็นเรื่องอันตรายถึงชีวิต เพราะเสี่ยงกระจายเชื้อวงกว้าง 

ดังนั้นชาติพัฒนาแล้วจึงห้ามแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามจนกว่าจะมีการผลิตวัคซีนสำเร็จเพื่อใช้กับมนุษย์จริงๆ คาดว่าอย่างเร็วคือไตรมาสสุดท้ายปี 2020 

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 20 กะรัตเข้าใจสถานการณ์ดังนั้นพร้อมปรับตัว จะเล่นสนามคนดูเฉียดแสน หรือเตะกันเองดูกันเองก็พร้อมหมด 

"มันก็คงเป็นอะไรที่น่าสนใจเหมือนกันเมื่อคุณลงแข่งในสนามที่สามารถได้ยินเสียงทุกอย่างเกิดขึ้น" เมาน์ท กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 

เมาน์ท ระวังคำหยาบเป็นพิเศษ

"เราก็ต้องระวังตัวเช่นกันกับวิธีการสื่อสารบนสนามแข่ง อย่างบอกให้ผู้เล่นอีกคนเคลื่อนที่ไปทางไหน หรือเอาอย่างไรก็กับการผ่านบอล อะไรทำนองนั้น"

"ทั้งหมดทั้งมวลคิดว่าไม่น่ามีปัญหา แต่ต้องเลือกใช้คำพูดดีๆ อย่าหลุดคำหยาบ" 

"ผมมีโอกาสดูฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่กลับมารีสตาร์ตแล้ว ก็เป็นเรื่องดีเมื่อได้เห็นก่อนว่าอารมณ์การแข่งขันจะออกมาประมาณไหน คงไม่ต่างกันมากกับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เราซึ่งจะกลับมาเช่นกัน" 

เชลซี อยู่ที่สี่ตารางโควตา ชปล.ทีมสุดท้าย มีแต้มเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ลำดับห้าแค่ 3 คะแนน โดยเกมแรกรีสตาร์ตพบ แอสตัน วิลล่า ( 21 มิ.ย.) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด