:::     :::

ฟานเดอเบ๊คเริ่มสงสัยราชัน-ดันผีขึ้นเต็งคว้าตัว

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2563
1,885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ๊ค กองกลาง อาแจ็กซ์ เริ่มสงสัยในความพยายามเซ็นสัญญาของ เรอัล มาดริด ทำให้ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่พรวดขึ้นเป็นเต็งหนึ่งแทน

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า ฟาน เดอ เบ๊ค กำลังสับสนและสงสัยอนาคตของตัวเอง เพราะทีมเต็งอย่าง เรอัล มาดริด ยังคงเงียบเฉยเรื่องการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินเครื่องทาบทามอย่างหนัก

ฟาน เดอ เบ๊ค เกือบได้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด อยู่แล้วตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ซัมเมอร์นี้ก็เชื่อว่า ราชันชุดขาว ยังคงเป็นทีมเต็งอยู่ หลังจากทำการตกลงค่าตัว 50 ล้านยูโรกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่ถูกเบรคโดยเทรนเนอร์ ซีเนอดีน ซีดาน ในตอนนั้น
รายงานข่าวจากสเปนระบุว่า ในช่วงตลาดซื้อขายกลางปีนี้ เรอัล มาดริด จะยังไม่ดำเนินการเสริมทัพใดๆ ทั้งสิ้น จนกว่าจะมีการขายนักเตะส่วนเกินออกจากทีมเกิดขึ้น เพราะขนาดทีมตอนนี้กำลังล้นทะลัก โดยหนึ่งในนักเตะที่จะถูกขายมี แกเร็ธ เบล กับ ฮาเมส โรดรีเกซ เป็นแกนนำ
เรื่องดังกล่าวทำให้สถานการณ์ของ ฟาน เดอ เบ๊ค ค่อยๆ ขยับออกห่าง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกไปทุกที ขณะที่ อาแจ็กซ์ พร้อมขายกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ตามสัญญาลูกผู้ชาย หากได้ค่าตัวที่เหมาะสม ซึ่งเชื่อว่าตัวเลขอยู่ที่ครึ่งร้อยล้านยูโร และตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงขยับขึ้นเป็นทีมเต็งแทน จากท่าทีที่พร้อมเจรจาคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 23 ปี ทันทีที่ตลาดซื้อขายเปิดทำการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด