:::     :::

'เมโล่'เซ็งไร้คนแจ้งรายละเอียดรีสตาร์ตซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2563
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ด ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ยอมรับว่ายังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการรีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 ที่สนามกลางเมืองออร์แลนโดเลย ทั้งที่เดือนหน้าก็ต้องเข้าเทรนนิ่ง แคมป์เตรียมตัวแล้ว

แอนโธนี่ ไปร่วมให้สัมภาษณ์กับ เออร์นี่ จอห์นสัน ถึงการเตรียมร่างกายช่วงล็อคดาวน์การระบาดของโคโรน่าไวรัสก็ทำมาตลอด แต่เรื่องที่กังวลคือไม่มีการระบุรายละเอียดเรื่องต่างๆอย่างชัดเจนพอ หรือประชาสัมพันธ์ค่อนข้างน้อย ก่อนเริ่มทิป-ออฟที่ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ รีสอร์ท 

"เท่าที่ทราบก็แค่ต้องมีแข่ง ล่องใต้ไปกันยัง ออร์แลนโด แต่ผมยังไม่รู้รายละเอียดบางส่วนเพราะไร้คนแจ้ง เอาจริงๆมีข้อมูลน้อยมาก ก็จนกว่าจะเห็นภาพทั้งหมดดังนั้นมันจึงยังบอก 100% ไม่ได้ว่าจะร่วมด้วย" 'เมโล่' เปิดปาก 

เมโล่ เซ็งไม่ทราบรายละเอียดรีสตาร์ตมากพอ

ฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์คือหนึ่งในกลุ่มนักกีฬาที่กลัวติดโคโรน่าไวรัสในอาณาจักรดิสนี่ย์ เพราะนอกจากให้ผู้เล่นอยู่ในสถานที่กลางแล้วยังอนุญาตให้พาครอบครัวมาอีก จุดนี้คือเรื่องสำคัญว่าจะควบคุมอย่างไร 

อนึ่งที่ประชุมเอ็นบีเอ และสมาคมผู้เล่นบาสฯ เอ็นบีเอ เห็นชอบให้นักกีฬาซึ่งไม่ต้องการแข่งช่วงรีสตาร์ตถอนตัวจากช่วงที่เหลือของฤดูกาลได้ เพียงแค่อดค่าจ้างเกมพลาดลงแข่ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด