:::     :::

3ทีมสเปนสนใจตราโอเร่แนวรุกลียง

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2563
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์ทร็องด์ ตราโอเร่ แนวรุกสำรองของ ลียง มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งในสเปนช่วงซัมเมอร์นี้หลังตกเป็นเป้าหมายของ เซบีย่า, เรอัล เบติส และ บาเลนเซีย

'เล กิ๊ป'สื่อเมืองน้ำหอมรายงานว่าทั้ง เซบีย่า, เรอัล เบติส กับ บาเลนเซีย สามสโมสรแนวหน้าของลีกเมืองกระทิงสนใจเซ็นสัญญากับ แบร์ทร็องด์ ตราโอเร่ แนวรุกวัย 24 ปีของ ลียง มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตราโอเร่ จากย้าย โอแซร์ เข้าระบบเยาวชนของ เชลซี ตั้งแต่ปี 2013 แต่ไม่มีโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของสิงห์น้ำเงินมากนัก เขาถูกปล่อยไปเล่นกับ วิเทสส์ และ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ด้วยสัญญายืมตัว ก่อน ลียง จะจ่ายเงิน 10 ล้านยูโรเซ็นสัญญากับนักเตะในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 

กองหน้า บูร์กิน่า ฟาโซ่ ทำผลงานเด่นกับทีมโอแอลในซีซั่นแรกด้วยการยิง 20 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ แต่ฟอร์มตกหลังจากนั้นยิงรวมกันเพียง 15 ประตูตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า ตราโอเร่ อาจอาชีพจรลงเท้าต้องย้ายสังกัดอีกครั้งหลังตกเป็นเป้าสนใจของ 3 ทีมจากเมืองกระทิงทั้ง เซบีย่า, เรอัล เบติส และ บาเลนเซีย โดยเฉพาะทีมเบตีโก้ที่มีเพื่อนเก่าอย่าง นาบิล เฟคีร์ ค้าแข้งในปัจจุบันและทั้งสองสโมสรยังมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันด้วยจึงอาจมีส่วนช่วยปิดดีลย้ายทีมของแนวรุกวัย 24 ปีง่ายขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด