:::     :::

จอห์นสันไม่กังวลไลออนส์ดราฟท์รันนิ่งแบ็กใหม่

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคร์ริออน จอห์นสัน รันนิ่งแบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าไม่รู้สึกกังวลที่ทีมเลือก ดีอันเดร สวิฟท์ อดีตตัววิ่งมหาวิทยาลัยจอร์เจียมาแย่งตำแหน่งเขาโดยตรง

แคร์ริออน จอห์นสัน รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกังวลที่ทีมเลือก ดีอันเดร สวิฟท์ อดีตตัววิ่งจอร์เจีย ฐานะดราฟท์รอบ 2 ซึ่งจะเข้ามาแย่งตำแหน่งกับเขาโดยตรง ตามรายงานข่าวจาก'ดีทรอยท์ นิวส์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไลออนส์ ไม่เคยมีรันนิ่งแบ็กคนใดที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา นับตั้งแต่ เรจจี้ บุช เคยทำได้ครั้งสุดท้ายในปี 2013 ผลงานดีสุดหลังจากนั้นคือ จอยก์ เบลล์ ถือบอลวิ่งรวม 700 หลาในปี 2014 ส่วน จอห์นสัน ที่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 อันดับ 43 คลาส 2018 ถือบอลวิ่ง 641 หลาในซีซั่นรุคกี้และทำอีก 403 หลาจากการลงเล่น 8 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ทีมสิงโตดีทรอยท์เลือก สวิฟท์ เข้าทีมอันดับ 35  


'ดูสิ ผมรู้ว่าเรากำลังจะดราฟท์รันนิ่งแบ็กในตอนท้าย' จอห์นสัน เผย 'ผมคิดว่าเราจะไปเอามา ในความคิดผม แน่นอนว่าหนึ่งในสองอันดับแรก (ในดราฟท์) ผมชอบเป็นรันนิ่งแบ็ก ผมรักเกมวิ่ง ผมรักการชนะเกมและผมคิดว่าเขาสามารถช่วยเราทำสิ่งนั้นได้ ดังนั้นผมไม่กังวลเลย'

สวิฟท์ ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา 2 ฤดูกาลติดต่อกันกับ'บูลล์ด็อกส์' ซึ่งจะเข้ามาช่วยทำให้เกมบุกภาคพื้นดินของ ไลออนส์ สามารถคุกคามเกมป้องกันของคู่แข่งได้ดีกว่าเดิม ซึ่ง จอห์นสัน กล่าวชมตัววิ่งรุ่นน้องว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน

'เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม' จอห์นสัน กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กรุคกี้ 'ผมจำได้ว่าเคยเผชิญหน้ากับเขาในการเล่นระดับมหาวิทยาลัย ผมเกลียดที่จะเห็นเขาทุกครั้ง เราเล่นกับ นิค ชับบ์ และ โซนี่ (มิเชล) และผมกำลังบอกคุณตอนเด็กคนนั้นก้าวลงสนาม เขาเป็นเหมือนสายฟ้าในขวด เขาเป็นภัยคุกคามที่จะไปถึงระดับ 80 หลา, 70 หรือ 60 ทุกครั้งที่เขาสัมผัสมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})