:::     :::

โค้ชปีกในเซนต์สมั่นใจ'คุ้ก'เป็นฝันร้ายเกมป้องกันคู่แข่ง

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด คุ้ก ปีกในประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะเป็นฝันร้ายของเกมป้องกันคู่แข่งตามความเชื่อของ แดน แคมป์เบลล์ โค้ชปีกในทีมนักบุญ

แดน แคมป์เบลล์ โค้ชปีกในของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มั่นใจว่า เจเร็ด คุ้ก ปีกในประสบการณ์วัย 33 ปีจะเป็นฝันร้ายของเกมป้องกันคู่แข่ง โดยเชื่อว่าไม่มีใครในลีกนี้สามารถตามประกบปีกในลายครามของทีมนักบุญแบบตัวต่อตัวด้วย ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ ไทม์ส-พิคายูน'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คุ้ก บาดเจ็บในช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมาทำให้ฟอร์มฝืดในช่วงแรกรับบอล 15 ครั้ง ระยะ 168 หลาและทำ 2 สกอร์ ก่อนทำผลงานเด่นช่วง 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ เขากลายเป็นเป้าโปรดเบอร์สองของควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ รับบอล 28 ครั้ง ระยะ 537 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ 

'เจเร็ด คุ้ก, ท้องฟ้าเป็นขีดจำกัด' แคมป์เบลล์ กล่าวถึงปีกในลายคราม 'ระดับความสามารถอยู่ในนั้น (จอน, โค้ชเร้ดเดอร์ส) กรูเด้น สามารถดึงมันออกมาจากเขา เขารู้ว่าจะทำอย่างไรกับชายคนนี้และเรากำลังพยายามทำสิ่งเดียวกัน เรารู้ว่าเขาเป็นฝันร้ายของการดวลตัวต่อตัว เขาเป็นฝันร้ายสำหรับแนวป้องกัน ผมไม่รู้จะปิดชายคนนี้ได้อย่างไร ผมไม่รู้จะบอกอะไรกับพวกเขา'


หลังเคาะสนิมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2019 คุ้ก กลายเป็นเป้าอันดับ 2 ของ บรีส์ รองจากปีกนอก ไมเคิ่ล โธมัส และการเซ็นสัญญากับ เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกประสบการณ์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพิ่มเติมจะทำให้เกมบุกของทีมนักบุญในซีซั่นหน้าดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

'สำหรับผมและเขา สำหรับทุกคนในทีมบุก นั่นเป็นสิ่งที่เรานึกภาพออก' แคมป์เบลล์ กล่าว 'เรานึกภาพผู้ชายคนหนึ่งที่เราสามารถทำออกมาได้และถ้าคุณพยายามที่จะแย่ง ไมเคิ่ล โธมัส และคุณจะพยายามทิ้งใครดวลตัวต่อตัวกับ เจเร็ด คุ้ก คุณคงมีปัญหาและเราจะทำให้คุณเจ็บปวดถ้านั่นคือสิ่งที่คุณจะทำ ไม่มีใครในลีกนี้สามารถประกบเขาแบบตัวต่อตัวได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด