:::     :::

คล็อปป์ชมแข้งหงส์ฟอร์มเยี่ยมอุ่นยำกุหลาบ

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดปลื้มกับผลงานของลูกทีมในเกมอุ่นเครื่องที่เปิดแอนฟิลด์เอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 6-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

คล็อปป์ กำลังนำ "หงส์แดง" เตรียมทีมต่อเนื่องก่อนลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดรีสตาร์ตที่ต้องบุกรัง กูดิสัน ปาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่ปรับร่วมเมืองในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้ 

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ลงอุ่นเครื่องที่สนามแอนฟิลด์พบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ก่อนเป็นฝ่ายเอาชนะขาดลอย 6-0 

คล็อปป์ กล่าวหลังเกมว่า "ฟอร์มการเล่นวันนี้ดูดีทีเดียวซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ แต่ทัศนคติ ความทุ่มเทก็ยังเป็นเรื่องสำคัญที่สุด เราไม่จำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มในระดับท็อปเพราะเป็นนัดแรก แต่เราต้องแสดงให้เห็นถึงความพร้อมที่จะลงแข่งขัน"

"เราต้องพร้อมในการเล่นเกมรับ พร้อมที่จะหาวิธีการแก้ปัญหาหรือหาทางออกในสถานการณ์ที่ยากลำบาก นี่เป็นสิ่งที่เราต้องทำ วันนี้ ผมได้เห็นทั้งหมดแล้ว ลูกทีมของผมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ"

"เราพยายามที่จะวิ่งไล่กดดันสูงเพื่อรับมือกับการเคาะบอลสั้นยาวหาพื้นที่ของ แบล็คเบิร์น เราทำได้ดีเยี่ยมในการไล่กดดันเพื่อเอาบอลคืนมาให้เร็วที่สุด เราทำได้สุดยอด ยิงประตูได้เด็ขาด และทำให้บ่ายนี้เป็นบ่ายที่ยอดเยี่ยม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด