:::     :::

โฟร์ตี้นายเนอร์สเล็งเสริมอาวุธการ็อป

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ลินช์ ผู้ตัดการทั่วไป โฟร์ตี้นายเนอร์ส พร้อมเดินหน้าเสริมอาวุธให้ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กเสาหลักแห่งอนาคตของทีม

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เล็งเป้าเสริมอาวุธให้ จิมมี่ การ็อบโปโล่ ในการดราฟท์ปี 2018 หลังเนื่องลินช์มั่นใจว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะเป็นเสาหลักในอนาคตของทีม

ลินซ์ มองไกลไปถึงการดราฟท์ปีหน้าหลังแสดงความเชื่อมั่นว่า การ็อปโปโล่ เป็นคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ โดยวางแผนไปที่การดราฟท์ผู้เล่นเกมรุกที่จะเข้ามาเป็นอาวุธรอบตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี

'เรากำลังมองไปที่การดราฟท์ผู้เล่นที่เราต้องการและสร้างทีมรอบตัวเขา'ลินช์กล่าวถึงการดึงอาวุธเข้ามาช่วยงานการ็อบโปโล่ในปีหน้าจากการดราฟท์

ลินช์มองไปที่ การ็อปโปโล่ ตั้งแต่ช่วงต้นปีก่อนหน้าการดราฟท์ แต่ บิล เบลิชิค เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไม่สนใจเทรดควอร์เตอร์แบ็กตอนนั้น ก่อนเบลิชิคจะเปลี่ยนใจเทรด การ็อบโปโล่ มาอยู่กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

แม้ การ็อปโปโล่ จะเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อสัญญารุกกี้หมดอายุหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ ลินช์ มั่นใจว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะอยู่กับทีมต่อไป
'ผมรู้ว่าเขารักที่นี่ ผมรู้ว่าเขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งในอนาคตของเราไปนานอีก'ลินช์ กล่าวด้วยความมั่นใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด