:::     :::

ค้างคาวไฟเล็งเสริมแข้งใหม่เพิ่ม

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563
3,852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"ยังหวังเสริมทัพเพิ่ม "เสี่ยเขต"แย้มสัปดาห์หน้ารู้เรื่อง เล็งปั้นเยาวชนเพื่ออนาคต เตรียมบิ๊กคลีนนิ่งสนามก่อนกลับมาซ้อม22มิ.ย.

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ก่อนกลับมารวมซ้อมในวันที่ 22 มิ.ย. เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020
ล่าสุด"เสี่ยเขต"เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมกำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่งเข้ามาเสริมทีม โดยได้มีการติดต่อไปบ้างแล้ว ซึ่งจากการปรึกษากับ "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ เรากำลังตัดสินใจว่าจะเป็นตำแหน่งใด โดยในสัปดาห์หน้าน่าจะมีความชัดเจน อาจจะเซ็นสัญญาเปิดตัวเลยก็ได้ 
"ตอนนี้เรากำลังมองหานักเตะที่มีประสบการณ์ในไทยลีก แต่เราก็ยังมีการพัฒนาเยาวชนเพื่อให้สามารถขึ้นมาเป็นกำลังของทีมในอนาคตด้วย ซึ่งขณะนี้เราจะมีการหานักเตะเยาวชนอายุประมาณ 17-18 ปีที่ฝีเท้าดีในพื้นที่สุโขทัย และจากทีมอื่นๆที่น่าสนใจ เข้ามาเสริมทีมด้วยประมาณ 2-3 คน"เขตพงศ์ กล่าว
ส่วนการเตรียมความพร้อมในการกลับมารวมซ้อม ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ ระบุว่า ขณะนี้เราได้ติดต่อบริษัททำความสะอาด เพื่อเข้ามาทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อที่สนาม ก่อนที่เราจะกลับมาซ้อมแล้ว ซึ่งอุปกรณ์ต่างๆเราจะฆ่าเชื้อทุกครั้งทั้งก่อนและหลังการใช้ รวมถึงมาตรการต่างๆที่สาธารณสุขกำหนด แม้ว่าสถานการณ์โควิดในบ้านเราจะดีแล้ว แต่ก็ยังควรต้องมีมาตรการป้องกันไว้อยู่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด