:::     :::

ซันเผยฟานไดค์ปัดเงินก้อนโตอยู่หงส์ต่อ

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อเจ้าดังของอังกฤษเผยว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่ออยู่ค้าแข้งในอังกฤษต่อ

เซนเตอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมจนได้รับการยกย่องว่าเป็นปราการหลังตัวกลางดีที่สุดในโลกเวลานี้ โดยฤดูกาลที่แล้วก็พาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อเนื่องกับแชมป์สโมสรโลก และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ส่วนปีนี้ก็จ่อจะได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกใบ

ล่าสุดทาง "หงส์แดง" เตรียมต่อสัญญาใหม่กับนักเตะพร้อมอัพค่าเหนื่อยจากเดิมที่รับอยู่ 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็น 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เหนือกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่รับอยู่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขึ้นเป็นนักเตะที่รับค่าจ้างมากที่สุดของทีม และมากสุดในประวัติศาสตร์สโมสรด้วย

สื่อเจ้าดังเผยว่าก่อนหน้านี้ทาง เปแอสเช ติดต่อ ฟาน ไดค์ พร้อมแสดงความมุ่งมั่นในการเซ็นสัญญาไปร่วมทีมด้วยการเสนอค่าเหนื่อยถึง 280,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้ แต่ทาง ฟาน ไดค์ ปฏิเสธพร้อมยืนยันต้องการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

ทีมแชมป์ลีกน้ำหอมที่ต้องการกองหลังคนใหม่มาแทนที่ ติอาโก้ ซิลวา ตัวเก๋าทีมชาติบราซิลที่เตรียมออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าจะหันไปหา กาลิดู กูลิบาลี่ แทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด