:::     :::

แก้ไม่หาย! "โซรัน"ช้างศึกมีปัญหาใหญ่เรื่องการจบสกอร์

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โซรัน ยานโควิช เผยการจบสกอร์ถือเป็นปัญหาใหญ่ของทีมชาติไทยทุกชุด เช่นเดียวกับเกมอุ่นเครื่องล่าสุดของทีมชาติไทยชุดยู-23 ที่มีโอกาสเยอะแต่จบไม่ลง

โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่าเขาต้องพยายามแก้ไขปัญหาเรื่องจบสกอร์ให้ได้ในช่วงเวลาที่เหลือ และชี้ว่าทีมชาติไทยทุกชุดต่างมีปัญหาในเรื่องนี้ โดยในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด ทีมชาติไทย U23 ไม่สามารถเจาะประตูชลบุรี เอฟซี ได้ ก่อนพ่ายไป 0-1 

"เกมในวันนี้ พวกเรามองว่าเป็นการซ้อมหนักหนึ่งมื้อ ผมยอมรับว่าจากการแข่งขัน เราเห็นปัญหาคือเรื่องการจบสกอร์ ซึ่งเป็นปัญหาของทีมชาติไทยแทบทุกชุด ซึ่งเราต้องทำให้ดีขึ้นในช่วงเวลาที่เหลือ ผมหวังว่าเกมกับพัทยา ยูไนเต็ด เราจะทำได้ดีขึ้น" โซรัน กล่าวเริ่ม

"แต่ภาพรวมของเกม ผมว่ามันไม่ได้ดี แต่มันก็ไม่ได้แย่มากนัก การพ่ายแพ้ครั้งนี้ แทบไม่ได้ต่างอะไรกับการที่เราแพ้ต่อจอร์แดน รวมถึงเกาหลีเหนือ เรามีโอกาสจบสกอร์หลายครั้งและเราทำไม่ได้ พอเราผิดพลาดก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะโดนฝ่ายตรงข้ามลงโทษ"

"ตอนนี้เรามีตัวจริงในใจคร่าวๆ แล้ว แต่ก็ต้องรอดูนักเตะอย่าง เจนรบ สำเภาดี และ นักเตะจากเชียงราย ยูไนเต็ด ที่เดินทางมาสมทบ เกมกับพัทยา ยูไนเต็ด เราก็จะจัด 11 ตัวจริงที่ดีที่สุด ลงไปเล่นในเกมวันนั้น" เฮดโค้ช ช้างศึก U23 กล่าวปิดท้าย

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2560 และจะมีเกมอุ่นเครื่องในไทยอีกหนึ่งนัดพบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ก่อนจะเดินทางไปที่ประเทศจีนเพื่อเก็บตัวและทำการแช่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 3 มกราคม 2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด