:::     :::

บีจีปล่อย"สุวรรณภัทร์"ซบราชประชา

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563
3,508
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีพียู ปล่อย สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว ร่วมทัพ "ตราชฎา" อีกหนึ่งราย

สโมสร ราชประชา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 เปิดตัว "เอ็กซ์" สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว กองหลังวัย 26 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ และนับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ต่อจาก ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, สมยศ พงษ์สุวรรณ์, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม และ รณชัย รังสิโย ที่ทัพ "ตราชฎา" คว้าตัวมาร่วมทัพก่อนหน้านี้
โดย สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ ราชประชา ว่า "รู้สึกยินดีครับที่ได้ย้ายมาร่วมทีม ราชประชา ซึ่งเป็นสโมสรฯที่เก่าแก่ของเมืองไทย และมีนักเตะระดับตำนานของไทยหลายคนเคยเล่นที่นี่ และผมเองก็ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับสโมสรฯแห่งนี้ ส่วนตัวก็หวังว่าจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพราะปีนี้ ราชประชา มีเป้าหมายที่ชัดเจนคือต้องเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 ให้ได้เท่านั้น และจากการเสริมทัพผู้เล่นในช่วงที่ผ่านมา ก็ทำให้ผมมั่นใจว่า ราชประชา จะไปถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้ได้ ก็อยากจะฝากแฟนบอลทุกคนร่วมเป็นกำลังใจให้กับผมและสโมสรฯด้วย ขอบคุณครับ"
สำหรับ สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว แนวรับสารพัดประโยชน์ ถือเป็นผลผลิตจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ ก่อนจะก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ เมื่อปี 2013 จากนั้นย้ายไปร่วมทัพ เชียงใหม่ เอฟซี เมื่อฤดูกาล 2017 พร้อมช่วย "พยัคฆ์ล้านนา" เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 ได้ในฤดูกาล 2018 ก่อนจะกลับมาร่วมทัพ บีจีพียู อีกครั้งในฤดูกาล 2020 และถูกปล่อยให้ ราชประชา เอฟซี ในที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด