:::     :::

ส.บอลกำหนดมาตรการหลังเตรียมปลดล็อคสนามบอล

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563
3,454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายกสมาคมฯ เป็นประธานประชุมแก้ไขระเบียบข้อบังคับฟุตบอลลีกอาชีพและทุกรายการ ครั้งที่ 2/2563

ณ ห้องประชุมชั้น 1 ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดการประชุมคณะกรรมการ ยกร่าง ปรับปรุง แก้ไขระเบียบข้อบังคับว่าด้วยการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพและกีฬาฟุตบอลทุกรายการ ระเบียบการแข่งขันกีฬาฟุตซอล และกีฬาฟุตบอลชายหาด ครั้งที่ 2/2563 โดยมี พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วย พลตำรวจโท อำนวย นิ่มมะโน และ นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธาน
ภายหลังการประชุม พลตำรวจโท อำนวย นิ่มมะโน รองประธานคณะกรรมการ กล่าวว่า “ขณะนี้ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ได้ทำการปลดล็อคเฟสต่างๆ ซึ่งก่อนหน้านั้นถูกผ่อนปรนให้เพียงแค่ทำการฝึกซ้อมได้ กีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่จัดในที่โล่งแจ้ง จึงสามารถทำการแข่งขันได้ แต่จะต้องไม่มีผู้ชม มีการถ่ายทอดสดได้และจำกัดคนเข้าสู่สนามเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องเท่าที่จำเป็น”
“วันนี้เราจึงเรียกประชุม เพื่อที่จะกำหนดมาตรการการแข่งขันแบบปิดให้รอบครอบ เราต้องปฏิบัติตามแนวทาง Social distancing หลีกเลี่ยงการสัมผัสกัน ต้องมีการทำความสะอาดและตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสนาม ตรงนี้เราจึงมีการร่างระเบียบชั่วคราวขึ้นมา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดในช่วงโควิด-19”
“อย่างไรก็ตาม เราคงต้องรอ คำสั่ง ศบค.ประกาศในราชกิจจานุเบกษา ว่ามีเนื้อหาสาระสำคัญอย่างไรบ้าง ให้สอดคล้องกับระเบียบที่เราร่างขึ้นมา ศบค. คงออกมาตรการในภาพรวมของกีฬากลางแจ้งทุกประเภท ซึ่งเราจะประชุมกันอีกครั้งในวันศุกร์สัปดาห์หน้าครับ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})