:::     :::

กูรูอ้างผีเบิกคลัง269ล้านป.จ่ายซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563
3,885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด จริงจังเรื่องการทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง เมื่อพร้อมสร้างขุมกำลังใหม่เอาแบบพร้อมใช้ล่าแชมป์ในฤดูกาล 2020-21 คะเนว่าต้องจับจ่ายอีกกว่า 269 ล้านปอนด์ ( ราว 300 ล้านยูโร) เอาให้หมดตลาดเดียวซัมเมอร์

ทวิตเตอร์บัญชี @utdreport ได้สัมภาษณ์ฟิเศษ คริสเตียน โฟล์ก หัวหน้ากองบรรณาธิการฟุตบอล ของ 'สปอร์ต บิลด์' สื่อฯคุณภาพเมืองเบียร์ว่าทราบระแคะระคายเรื่องที่ 'ปีศาจแดง' จะเล่นใหญ่ตลาดหน้าร้อน 2020 ตามความต้องการของ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 

แล้วด้วยความเป็นเด็กดีเสมอต้น เสมอปลายของ 'โอจีเอส' ก็ทำให้ ซีอีโอ.เอ็ด วู้ดเวิร์ด พร้อมสนับสนุนเต็มที่ เกหมดหน้าหนักชนิดว่ามากสุดประวัติศาสตร์สโมสรปลุกยักษ์หลับตนนี้ให้ตื่นจนได้ 

"ผมไปได้ยินแหล่งข่าวเชื่อถือได้ใกล้ชิดฝ่ายบริหาร ยูไนเต็ด ว่าพวกเขาจะทุบกระปุก 300 ล้านยูโร เพื่อสร้างทีมใหม่" โฟล์ก ทำแฟน 'เร้ด อาร์มี่' ร้องว้าว! 

งานนี้ ยูไนเต็ด เกหมดหน้าตัก

"เงินจำนวนนี้เตรียมเอาไว้ซื้อ เจดอน ซานโช่ ด้วย นั่นจะทำให้ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังขนาดใหญ่ - นับเป็นการปลุกเร้าครั้งสำคัญ" 

"แม้พวกเขาหว่านล้อม ติโม แวร์เนอร์ ไม่สำเร็จ แต่รับรองนักเตะคนต่อไปที่เดินเข้าสโมสรก็ชื่อชั้นเหี้ยมเกรียมไม่น้อยกว่ากัน แถมเงิน 300 ล้านยูโร ก็ให้ใช้จนหมดในซัมเมอร์เดียว - กรณีว่าผู้เล่นที่ต้องการยังอยู่ในตลาด ควบคู่การขายส่วนเกินออกไปได้" 

เหล่าแข้งคุณภาพที่โยงกับ ยูไนเต็ด ก็เช่น ไค ฮาแวร์ตซ์, แจ็ค กรีลิช, เจมส์ แม้ดดิสัน, คาลิดู กูลิบาลี่, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ ซานโช่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})