:::     :::

โทบี้กร้าวพร้อมตอกฝาโลงผีแม้ไร้อัลลี

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลัง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ประกาศท้ารบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งแย่งตั๋ว ชปล.ซึ่งจะพบกันเองสัปดาห์หน้า ( 19 มิ.ย.) บอกเล้าไก่เวลานี้คึกมากหลังจากขุมกำลังหลักพร้อมหน้า โดยไม่แคร์ว่ากองกลาง เดเล่ อัลลี โดนลีกแบน

อัลลี โดนแบน 1 นัดปรับเงินอีก 50,000 ปอนด์ เพราะพฤติกรรมเกรียน โพสต์วิดีโอทางสแน็ปแชท ล้อเลียนชายชาวเอเชียว่าเป็นตัวแพร่โคโรน่าไวรัส จึงอดดวล 'ปีศาจแดง' 

อย่างไรก็ตามการที่ สเปอร์ส ได้เหล่ากองหน้าอย่าง แฮร์รี่ เคน, ซน เฮือง-มิน, สตีเว่น เบิร์กไวจ์ ผสานกองกลาง มุสซ่า ซิสโซโก้ ที่ฟิตเต็มถัง ทำให้กองหลังเบลเจี้ยนห้าวเป้งพร้อมหยุดผลงานไร้พ่าย 11 นัดติดทุกรายการของ แมนฯ ยูไนเต็ด  

"ผมคิดว่าเราเตรียมพร้อมตัวเองอย่างดีสุดเท่าที่ทำได้ คนอาจคิดว่าเพราะการระบาดของโคโรน่าไวรัส ส่งผลให้ทุกคนต้องล็อคดาวน์อยู่เคหสถานกว่า 2 เดือนกว่าเหมือนพักร้อน แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย" อัลเดอร์ไวเรลด์ กล่าวกับ 'ทอล์กสปอร์ต' 

โทบี้ อยากตอกฝาโลง ยูไนเต็ด

"ช่วงกักตัว ศุกร์-อาทิตย์ อาจได้อยู่กับบ้าน แต่ทุกวันจันทร์เรามีประชุมสายทางแอพฯ 'ซูม' เพื่อฝึกร่างกายหมู่ อุปกรณ์ออกกำลังกายสารพัดชนิดถูกส่งมายังที่พักของทุกคนเพื่อปั้นกล้ามเนื้อ" 

"เรายังซ้อมเข้ม พยายามรักษากล้ามที่เลี้ยงมาตลอดซีซั่น ทั้งยังติด'จีพีเอส' ระหว่างไปวิ่งในสวนสาธารณะ - มันไม่ใช่แค่เร่งฝีเท้าไป-มา แต่มีอุปสรรคให้ข้ามระหว่างทางด้วย" 

"ดังนั้นเมื่อกลับมาซ้อมที่ศูนย์ฝึก ความรู้สึกไม่เหมือนเพิ่งไปพักร้อนมาเลย แบบฝึกทุกอย่างโหด, หนัก ซึ่งช่วงแรกที่ซ้อมแบบตัว-ต่อ-ตัว อาจจะมีปัญหาเล็กน้อย กระทั่งเข้าเฟสซ้อมรวมกลุ่มได้ คิดว่าทุกคนก็พร้อมแล้ว" 

"สภาพจิตใจและสภาพร่างกายพร้อมมาก เอาจริงๆมันพร้อมตลอดเวลา" 

"ต่อให้พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนว่าจะรีสตาร์ตอีกทีเมื่อไหร่ แต่เราทราบว่าให้ลงแข่งเลยตอนนั้นก็ยังได้" 

"ขอเพียงทำตัวเองให้พร้อมทุกด้าน เมื่อเวลาเหมาะสมมาถึงก็เปิดสวิตช์เลยได้อีกครั้ง" 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป ระหว่าง ท็อตแน่ม-แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดแล้ว เรียกว่าหยามเจ้าบ้านทีเดียวเพราะ 'ปีศาจแดง' ต่อ ป.ป.-5 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด