:::     :::

เลโอนาร์โด้เห็นต่างประธานอยากดึงอัลเลกรี้คุมทัพ

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ ต้องการดึง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี้ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เปแอสเช แต่ประธานสโมสรยังหนุนหลังการทำงานของ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องการดึง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี้ ที่กำลังว่างงานไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์สวนทางกับแนวคิดของประธานสโมสร นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ที่ยังหนุนหลัง โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันทำงานต่อไป ตามรายงานข่าวจาก'เล กิ๊ป'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่ านมา 

อัลเลกรี้ ว่างนับมาตั้งแต่แยกทางกับ ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล และ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ ล่าสุดสื่อเมืองน้ำหอมระบุว่า เลโอนาร์โด้ ต้องการดึงอดีตกุนซือทีมเบียงโคเนรี่ไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ แต่มันตรงข้ามกับแนวคิดว่าประธานสโมสรที่ยังหนุนหลังเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน


ทูเคิ่ล ยังมีสัญญากับ เปแอสเช จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 และเทรนเนอร์ชาวเยอรมันไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจากปารีสในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งท่านประธาน อัล-เคไลฟี่ ยังคงศรัทธาการทำงานของอดีตนายใหญ่ดอร์ทมุนด์ด้วย ดังนั้นจึงไม่น่าจะมีการเปลี่ยนเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด