:::     :::

ไททั่นส์เผยการพูดคุยกับเอเยนต์เฮนรี่ไปทิศทางบวก

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เผยความคืบหน้าในการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับรันนิ่งแบ็ก เดอร์ริค เฮนรี่ กำลังดำเนินไปในทิศทางบวก

จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยว่าการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับ เดอร์รี่ เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีกำลังดำเนินไปในทิศทางบวกหลังการพูดคุยกับตัวแทนของผู้เล่นในช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ ติด'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ เฮนรี่ ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและเขาเซ็นแท็กในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งเป็นการรับประกันว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะเล่นในเทนเนสซี่ในซีซั่น 2020 อย่างไรก็ตามทั้งสองฝ่ายยังมีเป้าหมายในการทำข้อตกลงระยะยาวที่มีเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ ไททั่นส์ เปิดเผยความคืบหน้าของการเจรจากับตัวแทนของผู้เล่นว่าไปในทิศทางบวกหลังการพูดคุยกันในช่วง 2-3 สัปดาห์หลัง


'เราได้คุยโทรศัพท์ (กับตัวแทนของ เดอร์ริค) เมื่อสัปดาห์ก่อน แล้วมีการโทรคุยกันช่วงสัปดาห์ก่อนหน้านั้นด้วย' โรบินสัน เผย 'เรากำลังดำเนินการผ่านสิ่งต่างๆต่อไป การสนทนานั้นเป็นไปในทิศทางที่ดีระหว่างผมกับตัวแทนของผู้เล่นและเราแค่พยายามหาจุดร่วมทั่วไป'

'ผมเคยพูดมาก่อนแล้วและผมจะขอย้ำอีกครั้ง เดอร์ริค เป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่เราทำและเราแค่พยายามหาจุดที่เราทุกคนต้องการเป็นและที่ที่เราทุกคนต้องการ' ผู้จัดการทั่วไปไททั่นส์ ยืนยัน 

เฮนรี่ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 ทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่นที่ผ่านมา ถือบอลวิ่ง 303 ครั้ง ระยะ 1,540 หลาและทำ 16 ทัชดาวน์ จากการลงเล่นช่วงฤดูกาลปกติ 15 เกม การเซ็นแท็กของรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะทำให้เขารับค่าจ้างในซีซั่นหน้ามูลค่า 10.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนข้อตกลงระยะยาวอาจเป็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 25-28 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด