:::     :::

กอล์ฟเหมา! กิเลนบุกทุบซันนาคาถิ่น3-1 ศึกบอลแม่โขงนัดแรก

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดยอด บุกไปเอาชนะ ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น ถึงถิ่น 3-1 กุมความได้เปรียบก่อน ในฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ รอบชิงชนะเลิศ นัดเแรก

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี จากเวียดนาม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ กิเลนผยองเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด


เริ่มเกมมาเพียง 5 นาที สิโรจน์ ฉัตรทอง ได้บอลหลุดเดี่ยวก่อนยิงไปติดผู้รักษาประตูของซันนา บอลมาเข้าทาง อดิศักดิ์ ไกรษร ตามซ้ำเข้าไปให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกนำเร็ว 1-0


จากนั้นเกมของทั้งสองมีมค่อนข้างสูสี แต่ในนาทีที่ 41 ซันนา คั้ญฮหว่า มาได้ประตูตีเสมอจากการหลุดเข้าไปยิงด้วยขวาของ ยูสซูฟ ตูเร่ ถือเป็นประตูที่ 7 ของเจ้าตัวในรายการนี้แล้ว


ครึ่งหลังเจ้าบ้านทำเกมบุกมากขึ้น แต่ก็ไม่สามารถเจาะประตูของเอสซีจี เมืองทอง ได้ แถมกลายเป็นทีมเยือนมาได้ประตูออกนำ 2-1 ในนาทีที่ 86 จากจังหวะที่ อดิศักดิ์ ไกรษร ได้บอลหลุดเดี่ยว ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ สารัช อยู่เย็น แปโล่งๆเข้าไป


ช่วงทดเวลานาทีที่ 90+3 ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าที่ลงมาเป็นสำรอง กระชากบอลหลุดแนวรับ ซันนา ก่อนจ่ายให้ อดิศักดิ์ ไกรษร เข้าฮอสง่ายๆ ให้เอสซีจี เมืองทองฯนำห่าง สุดท้ายจบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกชนะซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี 3-1 กุมความได้เปรียบก่อนในเกมนัดแรก


สำหรับนัดที่ 2 จะกลับมาเล่นที่สนามศุภชลาสัย ในวันที่ 6 มกราคม 2561



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด