:::     :::

นาเกลส์มันน์ปลื้มโอลโม่เบิ้ลพาทีมกำชัย

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ของ ไลป์ซิก ออกปากชื่นชม ดานี่ โอลโม่ แนวรุกที่เหมาสองประตูช่วยทีมคว้าชัยชนะเหนือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-0 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

แข้งชาวสเปนที่ย้ายมาค้าแข้งกับทีมเมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาสอยสองลูกใน 11 นาทีแรกของเกมนำทีมเก็บสามคะแนนไปครอง ซึ่งหลังจบเกมทาง นาเกลส์มันน์ พอใจกับผลงานของ โอลโม่ อย่างมาก

"ก่อนเริ่มเกม เราบอกว่ามันสำคัญที่เขาจะเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 จุดเดียวกับที่เขาซ้อมมา" นาเกลส์มันน์ กล่าว

"มันเป็นตำแหน่งถนัดของเขา, เราส่งเขาเล่นตรงนั้นเพื่อให้เขามีโอกาสทำประตูมากกว่าในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาต้องเล่นเกมรับมากกว่านี้, ซึ่งเขาทำได้เป็นอย่างดี แต่เขาไม่ได้เติมขึ้นหน้าบ่อยนัก, วันนี้เขาทำได้ดีในกรอบเขตโทษหลายครั้งและน่าทำประตูที่สามได้ในครึ่งหลังในจังหวะที่ยืนว่างและได้สับไกระยะ 11-12 เมตร"

"ผมพอใจกับเขาอย่างมาก, เขาปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อยๆ, เขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่พร้อมจะเรียนรู้เสมอซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็น, แต่ก็ยังมีความทะเยอทะยานและมั่นใจในตัวเอง รวมถึงออกเปิดพูดเองว่าเขาต้องการเล่น"

"เขาต้องการได้รับโอกาส, ผมชอบมันนะ, สิ่งนั้นมีความจำเป็นและความถ่อมตัวในการพัฒนา, เขาจะกลายเป็นนักเตะของเราในอนาคตที่จะได้ลงสนามมากขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด