:::     :::

เฟล็ทเชอร์ชี้'ป็อก-บรูโน่'ต้องมีคนเสียสละ

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
2,773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เร็น เฟล็ทเชอร์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าการเล่นร่วมกันระหว่าง ปอล ป็อกบา กับ บรูโน่ แฟร์นันเดส จะต้องมีผู้เสียสละเพื่อให้ทีมชนะ

แฟนบอล "ปีศาจแดง" หวังเห็นการประสานงานของสองสุดยอดมิดฟิลด์ของทีมทั้ง ป็อกบา และ บรูโน่ ตอนนี้ทั้งคู่พร้อมแล้วสำหรับการช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ซึ่งอดีตมิดฟิลด์ยูไนเต็ดมองว่าการแข่งขันในเกมต้องมีคนเสียสละ

เมื่อถูกถามว่า ป็อกบา กับ แฟร์นันเดส สามารถเล่นร่วมกันได้หรือเปล่า, เฟล็ทเชอร์ กล่าวว่า "ไม่ต้องสงสัยเลย, แน่นอน, ยอดนักเตะสามารถเล่นร่วมกันได้"

"ใครบางคนอาจจะต้องเสียสละบางอย่างบ้าง - นั่นเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นทีมกีฬา, มันไม่ใช่กีฬาชายเดี่ยว เมื่อคุณเล่นในตำแหน่งกองกลาง ไม่ว่าจะเป็นสามมิดฟิลด์ คุณต้องปรับตัวกับเกมของคุณเพื่อเติมเต็มซึ่งกันและกัน"

"นั่นคือสิ่งที่ผมทำที่ ยูไนเต็ด, ผมอยู่ในทีมด้วยการยืนกองกลางที่แตกต่าง, มีส่วนผสมมากมาย, ถ้ามีตำแหน่งมิดฟิลด์อยู่ ผมจะขยับขึ้นไปเมื่อปล่อยให้เขาได้ประโยชน์สูงสุดและเขาจะทำในสิ่งที่เอื้อประโยชน์กับผมด้วย"

"มันเป็นเรื่องของการประสานงานกันและการรับรู้ถึงจุดแข็งของเพื่อนร่วมทีมเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด แต่ท้ายที่สุดแล้ว คุณต้องเสียสละสิ่งที่คุณทำได้ดีเพื่อให้คนอื่นโชว์ซึ่งมันจะช่วยให้ทีมชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด