:::     :::

กริฟฟิ่นสลัดเดี้ยงพร้อมคืนคอร์ทซีซั่น2020-21

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบล้ก กริฟฟิ่น ฟอร์เวิร์ด ดาวเด่นของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เปรยว่าตัวเองฟื้นจากผ่าตัดเข่าซ้ายแล้วก็จริง ทว่าเส้นทางทีมดันถูกตัดจบแล้ว ดังนั้นพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งในฤดูกาล 2020-21 ไปเลย จะใช้เวลา 6 เดือนจากนี้เร่งความฟิต เคาะสนิมให้ดีที่สุด

ออล-สตาร์ 6 สมัยลงมีดซ่อมเข่าข้างปัญหาเมื่อ ม.ค.ที่ผ่านมา เดิมทีหวังจะลงแข่งอีกครั้งซีซั่นนี้ช่วงโค้งสุดท้ายเพราะปฏิทินถูกเลื่อนออกมากว่า 4 เดือนเนื่องจากโคโรน่าไวรัสระบาด 

แต่เพราะ พิสตันส์ ผลงานไม่ดีพอผ่านเข้าร่วมแผนรีสตาร์ตซีซั่นเอาแค่ 22 ทีมไปแข่งยังสนามกลางเมืองออร์แลนโด จึงปิดฉากฤดูกาลแบบเหงาๆ 

อย่างไรก็ตามผู้เล่นวัย 31 ปี ยังไม่หมดไฟขอกลับมาเค้นฟอร์มเก่ง-ร่างกายแกร่งในฤดูกาลถัดไปแทน "ขณะที่กระบวนการฟื้นฟูดำเนินไปผมก็รู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ" การให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ทางการ 

กริฟฟิ่นรอซีซั่นหน้าก็แล้วกัน

"ที่ผมยืนยันได้ตอนนี้คือจะรักษาเนื้อรักษาตัวให้ดีเพื่อไต่ระดับผลงานอย่างที่ต้องการกลับมาให้ได้ เฝ้ารอการซ้อมเข้มข้นอีกครั้ง นับวันรอเตรียมพร้อมเมื่อเวลานัดเริ่มฤดูกาลใหม่มาถึง - รวมถึงทุกทุกอย่างที่จะเข้ามา" 

"ส่วนเรื่องเวลาที่ต้องรอคอยฤดูกาลหน้าแม้จะนานกว่าที่คิด แต่ก็จะพยายามเอาประโยชน์จากมันให้มากสุดอย่างชาญฉลาด ขณะเดียวก็อย่าหาเรื่องเดี้ยงซ้ำจนเสียเรื่องอีก"  

กริฟฟิ่น เล่นไปแค่ 18 นัดฤดูกาลนี้ ผลงานเฉลี่ยต่ำสุดอาชีพหลายด้านทั้งเรื่องการทำแต้ม ( 15.5 คะแนน) หรือ รีบาวน์ด ( 4.7 ครั้ง) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด