:::     :::

ไทยเตรียมจัดฟุตซอลอาเซียน2รายการใหญ่

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
3,982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเอฟเอฟ มีมติจัดฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียนวันที่ 2-7 ธ.ค.ปีนี้ ส่วนรายการชิงแชมป์อาเซียนไปหวด 25-31 ม.ค.ปีหน้า ที่ไทยเป็นเจ้าภาพทั้ง 2 รายการ

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน โดย ทราน ก๊อก ตวน รองประธาน เอเอฟเอฟ ได้จัดประชุมกับชาติสมาชิกทางระบบออนไลน์ ถึงกิจกรรมฟุตบอล และฟุตซอล ที่จะดำเนินการจัดการแข่งขันภายในปีนี้ ที่คาดว่าสถานการณ์โควิด – 19 จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น
โดยในส่วนของการแข่งขันฟุตซอล ที่ประชุมได้วางกำหนดการแข่งขันฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซียน 2020 ในวันที่ 2-7 ธ.ค.63 และฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 ให้จัดแข่งวันที่ 25-31 ม.ค.64 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพทั้ง 2 รายการ
ขณะที่ฟุตบอลรายการใหญ่อย่าง เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ก็มีกำหนดให้เดินหน้าจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 23 พ.ย. – 31 ธ.ค.63 โดยเวียดนามเสนอตัวที่จะเป็นเจ้าภาพในการทำพิธีจับสลากเดือน ส.ค.นี้ เนื่องจากสถานการณ์โควิด – 19 ภายในประเทศได้รับการป้องกันอย่างดี รวมทั้งที่ประชุมยังเสนอให้สามารถขึ้นทะเบียนนักเตะจาก 50 คนเป็น 70 คน และส่งชื่อลงแข่งขันแต่ละนัดเพิ่มจาก 20 คนเป็น 23 คน  นอกจากนี้ก็เสนอให้ใช้กฏฟีฟ่าคือสามารถเปลี่ยนตัวได้ 5 คนในแต่ละเกม
ทั้งนี้ข้อเสนอของคณะกรรมการ เอเอฟเอฟ จะได้รับการพิจารณาเพื่อขออนุมัติในระหว่างการประชุมออนไลน์อีกครั้ง ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด