:::     :::

เจ้าชายวิลเลี่ยมกล่อม'โอบา'ซบวิลล่า

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
2,351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าชายวิลเลี่ยม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ หว่านล้อม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้า อาร์เซน่อล ให้พิจารณาย้ายทีมมาเข้าสังกัด แอสตัน วิลล่า สโมสรโปรดที่พระองค์ทรงให้การสนับสนุน จนเรียกเสียงหัวเราะร่วนระหว่างการประชุมสายห้าทาง

โอบาเมย็อง ตกเป็นประเด็นชิ่ง 'ปืนใหญ่' หนาหูตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเพราะนักเตะกำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายโดยไม่สามารถยืดข้อผูกมัดได้ ส่งผลให้ต้นสังกัดต้องตัดสินใจเก็บไว้ใช้แล้วปล่อยฟรีจบฤดูกาล 2020-21 หรือขายราคาถูก 20 ล้านปอนด์ 

ซึ่งเจ้าชายวิลเลี่ยม ฐานะผู้ริเริ่มแคมเปญ 'เฮ้ดส์ อัพ' ที่คอยช่วยนักฟุตบอลอาชีพที่มีปัญหาสภาพจิตใจได้ก้าวพ้นเวลายากลำบาก แล้วคุยผ่านแอพฯซูมกับ โอบาเมย็อง, เอคตอร์ เบเยริน, เฮดโค้ช มีเกล อาร์เตต้า และ ผอ.อะคาเดมี่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ จึงแกล้งแหย่กองหน้ากาบองให้มาเล่น วิลล่า พาร์ก 

"ที่ผมอยากพูดคือ ปิแอร์ หวังว่าคุณจะมาอยู่กับ แอสตัน วิลล่า เราในฤดูกาลหน้า"รัชทายาทลำดับสอง ราชวงศ์วินเซอร์ โพสต์บทสนทนาผ่านบัญชีทวิตเตอร์ @KensingtonRoyal 

วิดีโอ คอล 5 สาย

"บางทีในกรณีนี้อาจต้องทำให้เป็นกิจจะลักษณะ - มีเกล คุณกับผมเราต้องคุยนอกรอบกันหน่อยแล้ว" 

ก็นับเป็นพระราชอารมณ์ขันขององค์ชายวัย 37 ปี ที่ความตั้งใจจะคุยกับบุคลากร อาร์เซน่อล เรื่องเปลี่ยนชื่อรายการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศจาก เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ ตามสปอนเซอร์ มาเป็น เฮ้ดส์ อัพ เอฟเอ คัพ

เวลานี้ อาร์เซน่อล ยังอยู่บนเส้นทาง เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองฯ ด้วยการออกเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด ( 28 มิ.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด