:::     :::

งูใหญ่หัวใสได้หลังนีซฟรีจะขายสคริเนียร์

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อินเตอร์ มิลาน วางแผนงานในตลาดซัมเมอร์ 2020 คร่าวๆแล้ว กรณีว่าสามารถเซ็นฟรีเอเยนต์ มาล็อง ซาร์ ปราการหลัง นีซ มาสำเร็จ ก็พร้อมขาย มิลาน สคริเนียร์ ให้ ลิเวอร์พูล สนนราคา 50 ล้านยูโร

รายงานจาก 'ตุ้ตโต้สปอร์ต' ว่า สคริเนียร์ คือเป้าหมายที่ 'หงส์แดง' อยากได้ไปเสริมความแกร่งเกมรับ แทนที่ เดยัน ลอฟเรน ซึ่งตกเป็นข่าวว่าจะถูกโละ 

สนนราคาของกองหลังสโลวักวัย 25 ปี อยู่ที่ 50 ล้านยูโร (ราว 43 ล้านปอนด์) ถือว่าไม่มีปัญหาสำหรับมหาอำนาจแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ แต่ทั้งนี้ต้องรอ 'เนรัซซูรี่' หาตัวแทนได้ก่อน 

ทำให้ ปิเอโร่ โอซิลิโอ ผอ.กีฬา อินเตอร์ พุ่งเป้าไปยัง ซาร์ แนวรับวัย 21 ปีที่เล่นได้ทั้งปราการหลังตัวกลาง, สต็อปเปอร์ซ้าย หรือ แบ็กซ้าย หลากหลายโดนใจเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ จนยินดีมอบข้อผูกมัด 4 ซีซั่น 

ซาร์ คือตัวแปรว่า ลิเวอร์พูล จะได้สคริเนียร์หรือไม่?

สัญญาของดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ยู-21 ที่จะหมดในถิ่น อัลลิอันซ์ ริเวียร่า 30 มิ.ย.เปิดโอกาสแก่ อินเตอร์ หว่านล้อมซึ่งก็คงไร้ปัญหาเพราะผู้เล่นใช้บริการเอเยนต์ เฟเดริโก ปาสโตเรลโล่ สำนักเดียวกับ โรเมลู ลูกากู และ อันโตนิโอ คันเดรว่า สองแข้ง 'งูใหญ่' 

ถ้าสำเร็จ อินเตอร์ ก็ไฟเขียว ลิเวอร์พูล ทาบทาม สคริเนียร์ เมื่อตลาดเปิดทำการอีกครั้ง 

ช่วงหลัง 'งูใหญ่' ตามพิมพ์เขียว ยูเวนตุส อย่างรูปแบบการเซ็นผู้เล่นฟรีตลาดซัมเมอร์อย่างกรณี ดีเอโก้ โกดิน ที่ซิวจาก แอต.มาดริด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด