:::     :::

ริโอมั่นใจผีแรงพอกดคันเร่งแซงเอาที่4

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ผู้สันทัดกรณีลูกหนังมั่นใจว่าสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด มีศักยภาพและความมั่นใจดีขึ้นมากหลังพ้นการระงับแข่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะโคโรน่าไวรัสระบาด ดังนั้นกับ 9 แมตช์เดย์ที่เหลือสามารถแซงหน้า เชลซี เอาที่ 4 ตารางแน่นอน

ลีกผู้ดีซึ่งจะรีสตาร์ตตั้งแต่สัปดาห์หน้าไฮไลท์อยู่ที่การขับเคี่ยวแย่งตั๋วชปล.เพราะตั้งแต่อันดับ 4 - อันดับ 7 คะแนนเบียดบี้มาก 

หนึ่งในนั้นคือความห่างระหว่าง เชลซี เจ้าของอันดับสี่ปัจจุบัน แต้มมากว่า ยูไนเต็ด อันดับห้าแค่ 3 คะแนน ผลแพ้-ชนะต่อเนื่องสองนัดส่งผลต่อสานะบนตารางแน่นอน 

ซึ่งตามความเห็น เฟอร์ดินานด์ อดีตลูกหม้อ 'ปีศาจแดง' เชื่อว่าการที่ทีมเก่าของเขาได้ 2 ตัวหลักอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ ปอล ป็อกบา หายเจ็บมาประสาน บรูโน่ แฟร์นานเดส บวกเกมรับซึ่งเล่นกันนิ่งแล้ว จะสามารถขึ้นเกียร์ 5 เหยียบเต็มคันเร่งแซง 'สิงห์บลูส์' เอาตั๋ว ชปล.ใบสุดท้ายอย่างเฉียดฉิว 

"ผมพิจารณาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะจบ 4 อันดับแรกได้ เมื่อดูจากขุมกำลังในมือ เพราะ ปอล ป็อบา ฟิตอีกครั้ง, มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ด้วย แอบเห็นมิดฟิลด์แชมป์โลกทรงดีมากๆระหว่างการซ้อม" 'เฟอร์ดี้'กล่าวกับ 'ซัน สปอร์ต' 

ยูไนเต็ด โมดิฟายเครื่องมาแรงเหยียบคันเร่งเบาๆก็พุ่งทะยาน

"หากจำไม่ผิดพวกเขาไม่แพ้มาร่วม 10 เกมได้มั้ง ขณะที่ความพยายามปลุกปั้นทีมในทางของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็เริ่มผลิดอกออกผล - ส่วนตัวผมไม่เคยหมดศรัทธาในตัว 'โอจีเอส' ต่อให้ช่วงแรกโดนคนโหนกระแสวิจารณ์เพียบก็ตาม" 

"เชื่อมือหมอนั่น แล้วหาก โอเล่ สามารถพาทีมได้ท็อป 4 จริงๆ ก็นับว่าทำผลงานในการคุมทีมเต็มซีซั่นได้ดีเลย นอกจากนั้นยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ ยูโรปา ลีก มีโอกาสกดมาอีกสมัยต่อจากปี 2017" 

ไม่เพียงแค่ เฟอร์ดินานด์ ที่่เชื่อมือ ยูไนเต็ด เพราบ่อนใหญ่ 'สกาย เบท' หั่นราคา 'ปีศาจแดง' จบสี่อันดับแรกลงมาเหลือ 7/4 (แทง 4 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ทั้งที่ตอนต้นปี 2020 ยังอยู่ที่ 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด