:::     :::

อินเตอร์เสนอเวซีโน่แถมเงินแลกโมราต้า

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า ของ แอตเลติโก มาดริด ยังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งพร้อมเสนอ มาตีอัส เวซีโน่ เป็นส่วนหนึ่งในการทำข้อตกลงนี้ด้วย

อินเตอร์ มิลาน ยังพยายามตามล่าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด ด้วยการเสนอ มาตีอัส เวซีโน่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอดึงดาวยิงวัย 27 ปีไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทีมเนรัซซูร์รี่วางแผนดึงกองหน้าคนใหม่เข้าไปเสริมทัพรองรับการย้ายสังกัดของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเล็งเป้ามาที่ โมราต้า ซึ่งเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในอิตาลีกับ ยูเวนตุส ช่วงปี 2014-2016 ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งเป็นนายใหญ่คนปัจจุบันของ อินเตอร์ มิลาน 


ขณะที่ เวซีโน่ มีส่วนร่วมกับเกมในซีซั่นนี้ 23 นัด แต่เขาไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ คอนเต้ โดยออกสตาร์ทบนเวที เซเรีย อา เพียง 14 จาก 25 เกมที่ผ่านมา ก่อนมิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยวัย 28 ปีจะตกเป็นข่าวว่าถูก อินเตอร์ มิลาน เสนอเป็นส่วนหนึ่งในดีลดึงตัว โมราต้า จากทีมตราหมี หลังเคยยิง 15 ประตูจากการลงเล่น 63 เกมพร้อมนำทีมม้าลายคว้าแชมป์ เซเรีย อา 2 สมัยและผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2015


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด