:::     :::

เอดูอาร์โฟกัสแค่เซลติกแม้ปืนจีบเช้า-เย็น

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออดซง เอดูอาร์ กองหน้า เซลติก เอฟซี ในสกอตติช พรีเมียร์ชิพ สัมภาษณ์เป็นงานบอกสมาธิของตัวเองยังอยู่กับต้นสังกัด พร้อมช่วยล่าแชมป์ลีกต่อเนื่องสมัย 10 มากกว่าคิดย้ายออกต่อให้มีความสนใจจาก อาร์เซน่อล ก็ตาม

ผลจากการระบาดโคโรน่าไวรัสส่งผลให้เมื่อเดือนก่อนลีกสกอตต์ตัดสินใจมอบแชมป์ฤดูกาล 2019-20 ให้ เซลติก เพราะไม่ต้องการเสี่ยงเรื่องสวัสดิภาพของทุกฝ่าย อีกทั้งทีมของ ผจก.ทีม นีล เลนน่อน ทิ้งอันดับสอง เรนเจอร์ส เอฟซี มากถึง 13 คะแนน 

นั่นทำให้ 'ม้าลายเขียว-ขาว' ได้แชมป์ลีกต่อเนื่อง 9 ซีซั่น ส่วนหนึ่งเพราะผลงาน เอดูอาร์ ซัลโว 22 สกอร์จากการลงสนาม 27 นัด จนหลายค่ายลูกหนังผู้ดีสนใจนำมาโดย 'ปืนใหญ่' 

อย่างไรก็ตามเจ้าหนุ่มวัย 22 ปีไม่เต้นตามกระแส บอกอะไรจะเกิดก็เกิด

"การได้แชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ 10 ปีติดสำคัญกับสโมสรแห่งนี้มาก ทั้งกับแฟนบอลหรือกับผู้เล่นเอง" เจ้าของรางวัลนักเตะยอดของสมาคมผู้สื่อข่าวลูกหนังสกอตต์เปิดปาก 

เอดูอาร์ รับรางวัลยอดแข้งแห่งปีสกอตติช พรีเมียร์ชิพ ในสายตานักข่าว

"แน่นอนที่สุดผมอยากมีส่วนร่วมด้วย แต่ใครจะทราบว่าอนาคตอะไรจะเกิดขึ้น เอาเป็นว่าเวลานี้ยังอยากประสบความสำเร็จกับทีมต่อไป" 

"เป้าหมายลำดับแรกของตัวเองคือได้กลับมาแข่งฟุตบอลอีกครั้งหลังจากร้างสนามไปนาน ส่วนตัวก็จะตั้งจุดที่อยากทำให้สำเร็จก่อนเริ่มทุกๆซีซั่น" 

"อีกทั้งตัวเองก็ยังมีสัญญาอยู่กับ เซลติก ดังนั้นสิ่งจำเป็นลำดับแรกคือกลับมาลงเตะให้ไได้เสียก่อน ส่วนเรื่องอนาคตนอกเหนือจากนั้นมารอดู" 

เอดูอาร์ เหลือสัญญาที่ พาร์กเฮ้ด ถึง มิ.ย.2022 สนนราคาราว 35 ล้านปอนด์ อาร์เซน่อล อยากเอามาเป็นทายาท ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเย็อง ซึ่งอาจโดนขายทิ้งก่อนต้องเสียฟรีปีหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด