:::     :::

'มู'เตือนแข้งไก่หัดปรับตัวสนามร้างแฟน

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ทีสั่งสอนลูกน้องหลังเกมกระชับมิตรที่โดน นอริช เผาเครื่องครัง 1-2 ว่าในช่วงการระบาดของโคโรน่าไวรัส จะมาหวังขี่หลังเสียงเชียร์จากแฟนบอลอย่างเดิมไมได้แล้ว เพราะสาวกถูกห้ามเข้าสนาม

'ไก่เดือยทอง' ลองวอร์มเกือกไปเมื่อศุกร์ที่่ผ่านมาโดยเลือกออกแบบการแข่งขันช่วงละ 30 นาที สี่รอบ เพื่อหมุนเวียนผู้เล่นใช้งานให้มากสุด แต่ละคนจะได้เคาะสนิมและไม่ใส่ใจสกอร์บอร์ดที่ออกมาเท่าไหร่นัก 

แต่สิ่งที่เทรนเนอร์วัย 57 ปีอยากให้ลูกน้องสัมผัสคือบรรยากาศโหวงเหวงของสนาม ซึ่งทุกคนต้องหาแรงกระตุ้นด้วยตัวเอง ผลบุญจากชายผ้าเหลือง 'ยิด อาร์มี่' ไม่มีให้เกาะไปอีกพักใหญ่ 

"เอาจริงๆมันคือมื้อการซ้อมที่ดีมาก เราต้องการเวลาลงเตะจริง เราต้องการทราบความรู้สึกของผู้เล่นว่าเป็นอย่างไรเมื่อพวกเขาลงสนามแบบไร้กองเชียร์หนุนหลัง ยิ่งได้คู่แข่งระดับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาช่วยลับแข้งก็เจ๋งไปเลย" มูรินโญ่ กล่าวกับ 'สเปอร์ส ทีวี' 

โชเซ่ บอกนักเตะรีบๆคุ้น

"จากนี้เราก็ต้องปรับตัวให้เข้าสถานการณ์ใหม่ที่เกิดขึ้นจริง ดังนั้นสิ่งที่ต้องพยายามกันคือ สร้างความคุ้นเคยเมื่อเตะสนามเหย้าร้างกองเชียร์" 

"ทีมเราต้องสู้เอาทุกแต้ม ต่อให้มี-หรือ-ไม่มีแฟนบอลหนุนหลัง, คะแนนมันรอให้เก็บบนสนาม ทั้ง สเปอร์ส ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างขับเคี่ยวเพื่อชิงมัน" 

ท็อตแน่ม จะรีสตาร์ตเกมแรกเปิดบ้านพบ 'ปีศาจแดง' ถือเป็นการดวลระหว่างสองทีมชิงตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยสังกัดของ มูรินโญ่ รั้งอันดับแปด ห่างจากโควตา ชปล. 7 แต้ม ขณะที่ ยูไนเต็ด อยู่อันดับห้า ตามหลังพื้นที่บอลยุโรปถ้วยใหญ่สามแต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด