:::     :::

ฮาร์บอห์กังวลใจกับมาตรการป้องกันของเอ็นเอฟแอล

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แสดงความกังวลเกี่ยวกับมาตรการต่างๆของเอ็นเอฟแอลที่กำหนดให้แต่ละทีมปฏิบัติตามเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'อาจทำได้ยาก

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แสดงความกังวลใจเกี่ยวกับมาตรการป้องกันของเอ็นเอฟแอลและข้อกำหนดเกี่ยวกับการรักษาระยะห่างทางสังคมเมื่อผู้เล่นกลับมาฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าเอ็นเอฟแอลใช้ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ขับเคลื่อนการตัดสินใจในการออกมาตรการต่างๆเพื่อปกป้องผู้เล่น, โค้ชและบุคลากรของทีมในเอ็นเอฟแอล ซึ่งมีการอัพเดตข้อมูลต่อเนื่องในแต่ละวัน ดังนั้นแต่ละมาตรการสามารถปรับเปลี่ยนได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เนื่องจากหลายมาตรการของลีกเอ็นเอฟแอลที่ออกมานั้นกลายเป็นอุปสรรคในการเตรียมความพร้อมของแต่ละทีมตามการแสดงความกังวลของเฮดโค้ชเรฟเว่นส์

ตามข้อกำหนดในการรักษาระยะห่างทางสังคมส่งผลกระทบต่อบางทีมที่ไม่มีล็อคเกอร์รูมที่สองสำหรับรองรับผู้เล่นที่ต้องเว้นระยะห่างกัน 6 ฟุต อีกทั้งมาตรการดังกล่าวยังส่งผลกระทบทางจิตวิทยาด้วยคำเตือนว่าควรอยู่ห่างจากเพื่อนร่วมทีมของคุณตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อกลับมาเล่นราว 3-4 ชั่วโมงในวันอาทิตย์


'ผมเห็นบันทึกทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้และบอกตามตรงกับคุณ มันเป็นไปไม่ได้ในสิ่งที่พวกเขาร้องขอให้พวกเราทำ เป็นไปไม่ได้ในฐานะมนุษย์ปุถุชน'

'เราจะทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้' ฮาร์บอห์ เผย 'เรากำลังจะเว้นระยะห่าง เราจะสวมหน้ากาก แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามันเป็นกีฬาที่ต้องมีการสื่อสาร เราต้องสามารถสื่อสารกับคนอื่นด้วย เราจะต้องฝึกซ้อม'

เฮดโค้ช เรฟเว่นส์ ยังแสดงความเห็นถึงการฝึกซ้อมในสนามว่าลีกเอ็นเอฟแอลคงไม่บ้าจี้กำหนดให้มีการเว้นระยะห่างทางสังคมในการซ้อมด้วย

'ผมค่อนข้างแน่ใจว่าฮัดเดิ้ลคงจะไม่เว้นระยะห่างกัน 6 ฟุต!' ฮาร์บอห์ กล่าว 'พวกเขาจะอาบน้ำครั้งละคนตลอดวันหรือไม่? พวกเขาจะยกน้ำหนักทีละคนตลอดวันหรือไม่? เรื่องเหล่านี้เป็นสิ่งที่ลีกและ (สมาคมผู้เล่น) จำเป็นต้องจัดการและจำเป็นต้องได้รับความเห็นชอบด้วยสามัญสำนึกบางอย่างเพื่อให้เราสามารถทำงานใน 13 ชั่วโมงต่อวันในเทรนนิ่งแคมป์ที่พวกเขาจะให้เราและทำงานของเราให้เสร็จสิ้น'

'นั่นคือสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถบอกได้ด้วยเสียงของผม ผมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยกับสิ่งที่ผมได้ยินที่นั่น และผมคิดว่าพวกเขาต้องการทำให้ดีขึ้นทีละน้อย' เฮดโค้ชเรฟเว่นส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด