:::     :::

ทรูบิสกี้เผยยังรู้สึกว่าแบร์สคือทีมของตน

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ยังรู้สึกว่าทัพพญาหมียังเป็นทีมของตนเองมากกว่าผู้มาใหม่อย่าง นิค โฟลส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขายังรู้สึกว่าทัพพญาหมียังคงเป็นทีมของเขาแม้ว่าจะมี นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กดีกรีแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'เข้ามาท้าทายเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทรูบิสกี้ เริ่มไม่มีอนาคตที่มั่นคงเหมือนช่วง 3 ฤดูกาลที่่ผ่านมาหลัง แบร์ส ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 เทรด โฟลส์ มาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียืนยันว่าการเทรดดังกล่าวไม่ได้ทำให้เขารู้สึกผิดหวัง แต่มองว่ามันเป็นการเพิ่มแรงจูงใจมากกว่า 


'มันน่าสนใจสำหรับผม แต่นั่นเป็นธุรกิจที่เราอยู่' ทรูบิสกี้ เปิดเผย 'ผมรู้สึกหัวเสียในทางที่ดี ผมได้รับแรงบันดาลใจมาตั้งแต่ฤดูกาลของเราสิ้นสุดลงเมื่อปีที่แล้ว ผมไม่รู้สึกว่ามันเป็นไปตามที่เราต้องการ พวกเราออกไปหลายคน แต่ผมตื่นเต้นสำหรับปีนี้ ผมรู้สึกว่ามันจะเป็นการแข่งขันที่ดี'

'โฟลส์ มีอาชีพที่บ้าคลั่งเช่นเดียวกัน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องเยี่ยมมากที่มีเขาอยู่ในห้องของเรา พูดถึงบอล ผมรู้ว่าเราจะผลักดันซึ่งกันและกัน แต่ผมยังรู้สึกว่านี่คือทีมของผม'

'ผมตื่นเต้นสำหรับการแข่งขันและเพิ่งจะลงสนามกับคนของผมและแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้างและความยากลำบากในการทำงานช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อช่วย แบร์ส ชนะเกมในซีซั่นนี้' ทรูบิสกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด