:::     :::

โอเล่ย้ำพาทีมเน้นทุกรายการที่เหลือ

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองจะพาทีมลงเล่นทุกๆ รายการที่เหลือแบบเต็มที่ และพร้อมเดินหน้าไปให้สุดทาง

ปิศาจแดง กำลังจะกลับมาลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกด้วยการออกไปเยือน สเปอร์ส วันศุกร์หน้า นอกจากนั้นพวกเขายังคงมีลุ้นใน เอฟเอ คัพ ที่หลุดไปถึงรอบ 8 ทีม รวมไปถึงศึก ยูโรปา ลีก 

ทั้งนี้เมื่อถามถึงความมุ่งมั่นในฤดูกาลที่เหลือต่อจากนี้ กุนซือชาวนอร์เวย์เน้นย้ำว่าตนเองจะให้นักเตะเต็มที่กับทุกๆ เกมและทุกๆ รายการที่เหลืออย่างแน่นอน

"เราไม่ทิ้งสักรายการหรือให้ความสำคัญกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งเป็นอันดับแรก ถ้าหากเราสามารถจบด้วยโมเมนตัมในแบบที่เราเคยมีมาก่อนหน้านี้ เราก็สามารถจบฤดูกาลแบบมีแชมป์"

"การเริ่มต้นจะเป็นตัวตัดสิน มันเกือบจะเหมือนรายการ ยูโรเปียน แชมเปี้ยนชิพ หรือ ฟุตบอลโลก ที่คุณต้องอยู่ด้วยกัน, อยู่ใกล้ชิดกัน, อยู่ในความไม่แน่นอน มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ฝึกสอนนักเตะเหล่านี้"

"พวกเขายอดเยี่ยมและเราได้พิสูจน์นักเตะที่เราคว้าตัวเข้ามาว่าเรากำลังมองไปถึงเส้นทางระยะยาว เรามีโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยมก่อนที่จะมีการหยุดพัก รวมไปถึงตอนนี้เรามีนักเตะทีมที่ฟิตทั้งหมด"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด