:::     :::

เผย"ธนวัฒน์"เกือบได้เล่นบอลโลกยู-17กับตราไก่

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563
3,621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนวัฒน์ ซึ่งจิตถาวร นักเตะไทยที่เล่นอยู่ในฝรั่งเศส เคยเกือบได้เล่นฟุตบอลโลกยู-17กับทีมตราไก่ แต่ก็พลาดไปเพราะสโมสรน็องซี่ ไม่ปล่อยตัว

"เจ้ากัน" เด็กไทยที่ไปเติบโตที่ประเทศฝรั่งเศส และได้ก้าวเข้าสู่การเป็นนักเตะเยาวชนของ น็องซี่ นอกจากนี้ยังเคยมีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-16 และยู-17 มาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเกือบมีโอกาสได้ไปเล่นฟุตบอลโลกยู-17กับทีมตราไก่ด้วย แต่ก็พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย

โดยคุณไก่ คุณแม่ของน้องกันเผยว่า "จริงๆ น้องกันจะได้ไปเล่นบอลยู17 ชิงแชมป์โลกที่อินเดีย (2017) ด้วยนะคะ โค้ชตอนนั้น (ลีโอเนล รูแซล) เขาใส่ชื่อกันไว้ในทีมด้วย แต่ตอนที่จะส่งชื่อไป เขาขอเอกสารจากทาง น็องซี่ แต่ปรากฎว่าทางเพรสซิเด้นท์ไม่อนุมัติค่ะ"

"คนที่ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะดังๆ หรอ ก็มีหลายคนที่ขึ้นมาเล่นในลีกเอิงหรือลีกเดอซ์ค่ะ แต่อาจจะยังไม่มีใครเป็นซูเปอร์สตาร์ขนาดนั้น"

สำหรับฝรังเศสชุดดังกล่าว เก็บ 9 แต้มเต็มในรอบแรกเหนือ ญี่ปุ่น, ฮอนดูรัส และ นิว คาเลโดเนีย ก่อนไปพลาดท่าพ่ายสเปน 1-2 ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย มีนักเตะที่ขึ้นมาเล่นลีก เอิง ได้แล้วในปัจจุบัน อย่าง ยาซีน อาดลี่ (บอร์กโดซ์), อามีน กูอิลี่ (ลียง) และออเรเลียง ชูอาเมนี่ (โมนาโก) เป็นต้น

คลิ๊กอ่านบทสัมภาษณ์เต็ม : คุยกับ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร : กองกลางดาวรุ่งไทยในลีกแดนน้ำหอม - คอลัมน์ ONE MAN SHOW โดย แมน โกสินทร์ โดย Kosin Attanoraks

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด