:::     :::

พรีเมียร์วันศุกร์ต้องสงสัยหลังแข้งนอริชติดโควิด

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563
1,416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมพรีเมียร์ลีกสองคู่คืนวันศุกร์ที่จะถึงนี้ กำลังตกอยู่ในความกังวลว่าจะทำการแข่งขันกันได้หรือไม่ หลังจากทราบผลการตรวดหาเชื้อโควิด-19 รอบล่าสุด

พรีเมียร์ลีก เพิ่งเปิดเผยว่า พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 2 ราย จากผลตรวจรอบที่ 8 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในนั้นคือนักเตะของ นอริช ซิตี้ ที่เพิ่งลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนหน้าทราบผลตรวจหนึ่งวัน

ด้วยเหตุนี้ ทำให้เกมสองคู่คืนวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน ระหว่าง นอริช เจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ แคร์โรว์ โร้ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ตกอยู่ในความกังวลทันทีว่าจะลงเตะตามโปรแกรมได้หรือไม่
นักเตะที่ไม่ถูกเปิดเผยนามจะต้องกักตัวเองเป็นเวลา 7 วัน หมายความว่าจะพลาดการช่วยต้นสังกัด นอริช ในเกมเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันศุกร์นี้แน่นอน ขณะที่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ยังไม่มีการกักกันใดๆ แม้ไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามีใครสัมผัสตัวหรืออยู่ใกล้ชิดหรือไม่
ขณะที่ สเปอร์ส ยืนยันเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างชัดเจน และไม่มีนักเตะคนใดที่สัมผัสตัวกับนักเตะที่มีผลเป็นบวกคนดังกล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด