:::     :::

เคอร์ยกสเต็ปห์เป็นต้นแบบนักกีฬาเหมือนจอร์แดน

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยกย่อง สเต็ปห์ เคอร์รี่ ที่ขยันฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาฝีมือตัวเองเหมือนกับ ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานวงการยัดห่วง

สเต็ปห์ เคอร์รี่ การ์ดดาวดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพสูงและจะฝึกซ้อมด้วยตัวเองหลังการลงซ้อมเต็มรูปแบบตามปกติจนได้รับเสียงชื่นชมจากเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ รวมถึงนักกีฬาอาชีพด้วยกันอย่าง วิลล์ พาร์คส์ เซฟตี้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตามรายงานจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เคอร์รี่ เล่นอาชีพกับ วอร์ริเออร์ส นาน 11 ฤดูกาลและการซ้อมหนักเพื่อพัฒนาฝีมือของเขาก็ไม่ได้เป็นความลับแต่อย่างใด ซึ่งเป็นต้นแบบของนักกีฬาอาชีพหลายคนไม่เว้นแม้กระทั่งคนวงการอื่นอย่าง พาร์คส์ เซฟตี้ ของ อีเกิ้ลส์ ที่ยกย่อง เคอร์รี่ เช่นเดียวกัน 

'ตัวอย่างดีที่สุดที่ผมได้รับจากเขาคือหลังการฝึกซ้อม สเต็ปห์ เคอร์รี่ ใช้เวลาซ้อมชู้ตอีกเป็นร้อยครั้งหลังการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ' พาร์คส์ กล่าวถึง เคอร์รี่ กับ ทิม แม็คมานัส ผู้สื่อข่าวของพีเอสพีเอ็น 'นั่นเป็นอีกสิ่งหนึ่งในการทำงานหนักหลังเลิกงานและสามารถอุทิศเวลาให้กับการพัฒนาฝีมือคุณได้มากขึ้น'

หรับ เคอร์ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับตำนานวงการยัดห่วงอย่าง ไมเคิ่ล จอร์แดน เปรียบเทียบอดีตเพื่อนร่วมทีมกับ เคอร์รี่ ว่า 'ผู้เล่นทั้งสองเป็นคนที่ทำงานหนักอย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้นคุณจะรู้ว่าเมื่อผู้เล่นดีที่สุดของคุณเป็นคนที่อยู่ที่นั่นเป็นคนแรกและคุณรู้ว่าใครอยู่เป็นคนสุดท้ายและทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ดีขึ้น มันเป็นสิ่งที่สร้างคุณภาพขององค์กรและนั่นคือสิ่งที่ ไมเคิ่ล เป็น เขาทำงานหนักอย่างไม่น่าเชื่อ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด