:::     :::

มุลเลอร์ปัดวิจารณ์สโมสรเรื่องซื้อขายนักเตะ

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค อ้างว่าสื่อจับสองประเด็นมาเชื่อมโยงกันเพื่อยั่วยุให้ทีมเสือใต้แตกคอกันเอง

โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ชี้แจงความคิดเห็นที่ออกมาในแนวทางขัดแย้งกับนโยบายการซื้อขายนักเตะของต้นสังกัดหลังมีข่าวว่าทีมเสือใต้เตรียมทุ่มเงิน 100 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ทั้งที่ให้นักเตะยอมลดค่าจ้างเนื่องจากสโมสรกำลังประสบการณ์ด้านการเงินเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'จนถูก ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาออกมาตำหนิผ่านสื่อ ตามรายงานจาก'โกล'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มุลเลอร์ ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับนโยบายของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีข่าวว่าเตรียมทุ่มเงิน 100 ล้านยูโรเพื่อดึง ฮาแวร์ตซ์ มาจาก เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้งที่สโมสรร้องขอให้นักเตะยอมลดค่าเหนื่อยเพราะผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสทำให้ทีมมีรายได้ลดลง ซึ่ง ซาลิฮามิดซิช ไม่พอใจกับการแสดงความเห็นดังกล่าวและทั้งสองฝ่ายเคลียร์กันเป็นการส่วนตัวแล้ว ก่อนที่ มุลเลอร์ จะออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์อีกครั้งหลังมองว่าสื่อจับสองประเด็นมาเชื่อมโยงกันในลักษณะยั่วยุ

'ที่ เอฟซี บาเยิร์น ไม่มีข้อพิพาทภายในเกี่ยวกับการเสียสละเงินเดือนกับการซื้อขายนักเตะที่เป็นไปได้ในช่วงซัมเมอร์ เราสละเงินเดือนของเราด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง นั่นคือหน้าที่สำหรับพนักงานของเรา' 

'คำแถลงของผมเกี่ยวกับความจริงที่ว่าผมรู้สึกรำคาญที่ถูกถามเกี่ยวกับการย้ายทีมในฤดูกาลหน้าหลังจากการแข่งขันรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลถ้วย (เดเอฟเบ โพคาล)'

'มันเป็นเรื่องที่แสร้งว่าการย้ายทีมในระดับท็อปที่เราต้องการ สามารถจัดการได้อย่างง่ายดายด้วยนิ้วของคุณราวกับว่า 100 หรือ 50 ล้านยูโรไม่ใช่เงินโตก้อนในช่วงเวลานี้ที่เรากำลังอยู่ในตอนนี้'

'โดยส่วนตัวแล้วผมต้องการทีมดีที่สุดสำหรับผมในฤดูกาลหน้า ผมมีเป้าหมายยิ่งใหญ่ ผมต้องการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ผมต้องการให้เราเล่นเกมรุกอย่างถูกต้อง เพื่อเดินหน้าต่อในสิ่งที่เรามีในปัจจุบัน'

'ผม (จะ) ไม่พูดในที่สาธารณะเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะอีกต่อไป ปล่อยให้เราผ่อนคลายเกี่ยวกับอนาคต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด