:::     :::

บอสตันอวย'รูล'มีทุกอย่างสำหรับการเป็นโค้ชชั้นยอด

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทร บอสตัน เซฟตี้ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส อวยนายคนใหม่ แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ชป้ายแดงว่าเป็นคนดีและมีทุกอย่างครบสำหรับการเป็นยอดโค้ช

เทร บอสตัน เซฟตี้ประสบการณ์ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยกย่องหัวหน้าโค้ชคนใหม่ แม็ตต์ รูล ว่ามีคุณสมบัติอย่างที่โค้ชทุกคนต้องมีและยังวางตัวกับผู้เล่นช่วงเริ่มต้นได้ดีอีกด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

รูล วัย 45 ปี อดีตเฮดโค้ช เบย์เลอร์ ถูก แพนเธอร์ส ดึงมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังการปลด รอน ริเวร่า ตั้งแต่ช่วงกลางซีซั่นก่อน พร้อมการเริ่มต้นสร้างทีมใหม่หลังการแยกทางกับควอร์เตอร์แบ็ก แคม นิวตัน กับ ปีกนอก เกร็ก โอลเซ่น ส่วนไลน์แบ็กเกอร์ ลุค คีกลี่ย์ ประกาศรีไทร์ตอนจบฤดูกาลที่ผ่านมา


'ผมคิดว่าชายคนนี้มีจุดแข็งของเขา ผมคิดว่าเขามีบางอย่างที่โค้ชต้องมีมัน' บอสตัน เผย 'ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นเขาในฐานะคนๆหนึ่งกับผู้เล่นมากขึ้นเพราะตอนนี้ผมคิดว่าเขาเริ่มต้นด้วยการนำที่ยอดเยี่ยมเพราะเขามีแรงผลักดันที่ดีระหว่างที่เขาปฏิบัติกับเราอย่างไร เขาเคารพเราอย่างไร เขาเคารพเวลาของเรา นั่นมีความหมายมากสำหรับมืออาชีพและคนที่โตแล้วเช่นกัน ดังนั้นผมคิดว่า รูล ได้วางตัวเองเพื่อความสำเร็จกับคนของเขา เราเชื่อใจเขา เราเชื่อในตัวเขา และเมื่อเรารวมตัวกัน มันจะเป็นเรื่องของการสร้างเคมีและรู้ว่าเราคือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และเราจะทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะเกมที่นี่'


บอสตัน เคยเล่นกับ แพนเธอร์ส ภายใต้การดูแลของ ริเวร่า ราว 4 ปี ช่วงแรกระหว่างปี 2014-2016 ก่อนกลับมาเซ็นสัญญากับทีมเสือดำอีกครั้งในปี 2019 ซึ่งเซฟตี้วัย 27 ปีเชื่อว่าเขากำลังจะลงเล่นกับคนดีและโค้ชที่ดีในการร่วมงานกับ รูล

'ผมคิดว่าเขาเป็นคนดี' บอสตัน อวยนายคนใหม่ต่อ 'ก่อนที่คุณจะเคยเป็นโค้ช ผมต้องการรู้ว่าคุณเป็นคนแบบไหน คุณเป็นคนอย่างไรกับคนรอบข้างในครอบตัวคุณ คุณเป็นสามีอย่างไร จากสิ่งที่ผมเห็นเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม พ่อที่น่ารัก สามีที่ดี วิธีที่เขาพูดกับคนของเขา วิธีที่เขาเป็นเกี่ยวกับรายละเอียดของเขา วิธีที่เขาเรียกผู้เล่นมาชุมนุมและปล่อยพวกเขาไป และเราอาจใช้'ซูม'และสิ่งเล็กๆน้อยๆแบบนั้น ในการสร้างแรงกระตุ้นคนผ่านวีดีโอ นั่นมีความหมายมาก นั่นคือสิ่งที่ รูล เป็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด